ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อเสนอน่าสนใจ! เซบีย่าสนดึง รามอส กลับรังพร้อมสัญญาระยะยาว

12 มิถุนายน 2564, 10:34 น.  ·  271


ข้อเสนอน่าสนใจ! เซบีย่าสนดึง รามอส กลับรังพร้อมสัญญาระยะยาว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เซบีย่า ยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาว 5 ปีให้ เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด ตัดสินใจ หลังไม่มีความคืบหน้าสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว"

  เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาว 5 ปี ให้ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด พิจารณาเรียบร้อย โดยหวังคว้าตัว รามอส กลับมายังถิ่น รามอส ซานเชซ ปิซฆวน ตามรายงานจาก esRadio สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รามอส กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด สิ้นเดือนนี้ และถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวพร้อมรับสัญญาฉบับใหม่ 1 ปี จากต้นสังกัด ทว่าใจจริงเจ้าตัวอยากได้สัญญาระยะยาวมากกว่า

ล่าสุด esRadio ระบุว่า เซบีย่า อยากได้ตัว ยอดปราการหลังชาวสแปนิชวัย 35 ปี กลับมาร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาวถึง 5 ปี ให้เจ้าตัวเรียบร้อย โดยหวังให้ รามอส อยู่เล่นให้ เซบีย่า แบบยาวๆ ถึงปี 2026 หรืออายุแตะหลัก 40 ปีเลยทีเดียว

ทั้งนี้ รามอส เป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของ เซบีย่า โดยเจ้าตัวก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2004 และลงเล่นไปทั้งสิ้น 50 นัด ทำได้ 3 ประตู ก่อนย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ปี 2005


เซร์คิโอ รามอส เรอัล มาดริด ลา ลีก้า เซบีย่า