ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้างสนามก็เดือด! เป๊ป-พ็อตเตอร์ ฟาดปากกันหลังจบเกมที่เรือใบพ่ายนกนางนวล(คลิป)

19 พฤษภาคม 2564, 14:41 น.  ·  223


ข้างสนามก็เดือด! เป๊ป-พ็อตเตอร์ ฟาดปากกันหลังจบเกมที่เรือใบพ่ายนกนางนวล(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มีชอตทะเลาะแบบดุเดือดกับ เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ ไบรท์ตันฯ โดยหลังจบเกมไปแล้ว พ็อตเตอร์ บอกว่ามันเกี่ยวกับการที่เขาฉลองลูกแรกแบบอินไปหน่อย พร้อมขอโทษ กวาร์ดิโอล่า และ "เรือใบสีฟ้า" จากประเด็นนี้ด้วย

  โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทะเลาะกันหนักในระดับหนึ่งหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้อีกฝ่าย 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะอันสุดเซอร์ไพรส์ของ ไบรท์ตันฯ ที่รัวทีเดียว 3 ลูกจนแซงชนะไปได้นั้น กลายเป็นประเด็นรองไปเลยหลังจากที่ตอนจบเกมมีการจับภาพได้ว่า กวาร์ดิโอล่า กับ พ็อตเตอร์ คุยบางอย่างกันด้วยสีหน้าเคร่งเครียดแทนที่จะจับมือกันตามธรรมเนียมปกติ โดยที่ทีมงานของ "เรือใบสีฟ้า" ก็เข้าไปพูดบางอย่างด้วยสีหน้าเดือดดาลใส่ พ็อตเตอร์ เช่นกัน

ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็โดนถามถึงประเด็นนี้ แต่เขาไม่อธิบายอะไร โดยตอบเพียงว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่ควรจะบอกให้คนอื่นรู้ อย่างไรก็ตาม พ็อตเตอร์ บอกว่ามันเกี่ยวข้องกับการที่เขาฉลองประตูแรกแบบจัดหนักเกินไปหน่อย โดยเขายังขอโทษ กวาร์ดิโอล่า กับ แมนฯ ซิตี้ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

พ็อตเตอร์ เผยว่า "ประตูแรกผมใส่อารมณ์เกินไปนิด มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผม ผมต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้ตั้งใจทำอย่างนั้นเพื่อยั่วโมโหอีกฝ่ายเลย มันเป็นการแสดงออกตามอารมณ์เท่านั้น แต่มันก็ไม่ใช่การกระทำที่ดี ผมต้องขอโทษด้วย ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำให้อีกฝ่ายเคือง แต่ผมก็ยอมรับว่ามันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่าไหร่"

 


โจเซป กวาร์ดิโอล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก เกรแฮม พ็อตเตอร์ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน