ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คงไม่มีแข้งดังเข้ามา! เปิดตัวเลขงบสุดน้อยที่บาร์ซ่าจะให้ชาบีช็อปนักเตะ

13 พฤศจิกายน 2564, 03:00 น.  ·  258


คงไม่มีแข้งดังเข้ามา! เปิดตัวเลขงบสุดน้อยที่บาร์ซ่าจะให้ชาบีช็อปนักเตะ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังก้องโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ระบุ กุนซือใหม่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" จะได้รับงบช็อปไม่ถึง 10 ล้านยูโรสำหรับการช็อปช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยหนึ่งในปัจจัยของเรื่องนั้นคือการที่พวกเขาเพิ่งต่อสัญญากับ อันซู ฟาติ และ เปดรี้ 2 แข้งดาวรุ่ง

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะมีงบประมาณการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่ถึง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

"เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งทำการดึง ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางของทีมมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่แทนที่ โรนัลด์ คูมัน ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซึ่งหลายคนมองว่าขุมกำลัง บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบัน ยังไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร โดยปัจจุบันพวกเขาก็อยู่ที่ 9 ของตารางคะแนนเท่านั้น

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ ชาบี จะมีงบช็อปแค่นิดเดียวนั้นมันมาจากหลายปัจจัย อย่างเช่นการที่ บาร์เซโลน่า เพิ่งทุ่มเงินก้อนโตไปกับการต่อสัญญา อันซู ฟาติ และ เปดรี้, ค่าเหนื่อยที่จ่ายให้ ชาบี และค่าชดเชยจากการปลด คูมัน โดยจนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า กับ คูมัน ยังหาข้อตกลงเรื่องค่าชดเชยกันไม่ได้เลย

เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า อาจจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ คูมัน เป็นจำนวนสูงสุด 12 ล้านยูโร (ประมาณ 420 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ก็มีปัญหาด้านการเงินอย่างหนักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

 


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด