ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คนคุ้นเคย! สื่อยกมาร์ติเนซเต็งคัมแบ็คคุมเอฟเวอร์ตันอีกรอบ

18 มกราคม 2565, 10:02 น.  ·  219


คนคุ้นเคย! สื่อยกมาร์ติเนซเต็งคัมแบ็คคุมเอฟเวอร์ตันอีกรอบ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อต่างประเทศหลายสำนักต่างรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังเปิดฉากเจรจาในการดึงตัว โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กลับมากุมบังเหียนเป็นรอบที่สองเพื่อเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่ง

  โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิชกลายเป็นตัวเต็งรายล่าสุดที่ๆด้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน แทนที่ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ตามรายงาจากสื่อต่างประเทศหลายสำนักนำโดย เดลี่ เมล์ และ เดอะ เทเลกราฟ

บอร์ดบริหารของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพิ่งจะจัดการปลด เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากทีมมีผลงานย่ำแย่หนัก โดยเกมที่เป็นฟางเส้นสุดท้ายของนายใหญ่ชาวสแปนิชคือพาทีมบุกไปแพ้ นอริช ซิตี้ 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ซึ่งทำให้ทีมรั้งที่ 16 ของตาราง และต้องอยู่ในสถานะหนีตกชั้นไปเรียบร้อย

จากเหตุดังกล่าวนั้นมีชื่อของกุนซือชื่อดังหลายรายที่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์ หรือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ

แต่ทว่าล่าสุดชื่อของ มาร์ติเนซ เข้ามาเป็นตัวเต็งรายใหม่เรียบร้อย หลังจากมีรายงานว่า ฟาร์ฮาด โมชิรี่ ประธานสโมสรกำลังเดินหน้าเจรจากับสมาคมฟุตบอลเบลเยียม โดยที่ มาร์ติเนซ จะหมดสัญญากับทีมชาติเบลเยียม หลังจบศึกฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ ซึ่งเขาก็มีค่าฉีกสัญญาประมาณ 2 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ทั้งนี้ มาร์ตินเซ เคยคุม เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ปี 2013-2016 และพาทีมจบเก็บแต้มพรีเมียร์ ลีก มากสุดในประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อปี 2014 ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016


โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด