ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คนนี้ของจริง! เนวิลล์ ชมแข้งรายนี้ของ สเปอร์ เก่งเทียบเท่า ซีดาน

23 พฤศจิกายน 2563, 16:22 น.  ·  194


คนนี้ของจริง! เนวิลล์ ชมแข้งรายนี้ของ สเปอร์ เก่งเทียบเท่า ซีดาน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกดาวเตะของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รายนึงเทียบกับซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งของเรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่คุมทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

  แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ พร้อมใจกันยกย่องฟอร์มการเล่นของแฮร์รี่ เคน หลังจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดรังเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563)

แม้ว่าจะทำประตูไม่ได้ในเกม แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็มีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงบนตารางพรีเมียร์ ลีก โดยการเล่นของเคนในครึ่งแรกนั้นน่าประทับใจเสียจนคอมเมนเตเตอร์ร่วมของ Sky Sports อย่างแกรี่ เนวิลล์ ได้เปรียบเทียบกองหน้าของสเปอร์สรายนี้กับซีเนดีน ซีดาน ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือของเรอัล มาดริด

 "แฮร์รี่ เคน เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทนั้น ผมอาจจะโดนล้อก็เป็นได้หากพูดแบบนี้ แต่เขามีความเป็นซีดานอยู่เล็กน้อยในตัวเขาตอนที่เขาได้บอลในตำแหน่งนั้น ด้วยวิธีการที่เขาบังบอลและป้องกัน" เนวิลล์กล่าว "ใช่ มันเป็นลักษณะทางกายภาพ สัมผัสบอลเวลาที่เขาได้บอล การป้องกันและการบังบอล" "ไม่มีใครเข้าใกล้เขาได้"

เพื่อนร่วมงานของเนวิลล์อย่างคาร์ราเกอร์ ก็ได้ยกย่องฟอร์มการเล่นของเคนหลังเกมที่สเปอร์สเอาชนะแมนฯ ซิตี้ โดยทวีตว่า "ผมชอบแฮร์รี่ เคน นะ!" "เขาฉลาดมากๆ กับการจ่ายบอล, การเรียกฟาล์ว, การทำฟาล์ว, การทำให้เกมช้าลง, คุยกับกรรมการ"

 


แกรี่ เนวิลล์ แฮร์รี เคน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เจมี่ คาร์ราเกอร์