ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คนนี้เท่านั้น!! แกรี่ ล็อคเป้าแข้งที่ แมนยู ควรปิดดีลให้ได้มากที่สุด

4 มีนาคม 2564, 12:12 น.  ·  153


คนนี้เท่านั้น!! แกรี่ ล็อคเป้าแข้งที่ แมนยู ควรปิดดีลให้ได้มากที่สุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้เป้าให้ต้นสังกัดเก่ารีบคว้าตัวเพื่อยกระดับทีมไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้เปิดเผยอีกว่า ตนเคยด่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เหมือนกัน

  ทั้งนี้ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาชื่อดังของ ทัพปีศาจแดง เชื่อมั่นว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถปิดดีลคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้จะสามารถยกระดับของทีมไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน และเชื่อมั่นอีกว่า ทัพปีศาจแดง ควรจะคว้ามาร่วมทีมให้ได้มากที่สุดในตอนนี้ โดยเวลานี้ ทำปีศาจแดง เป็นรองจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยช่วงหลายนัดที่ผ่านมาทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีปัญหาด้านการทำประตูหลังจากยิงไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันจากทุกรายการ ขณะที่หากย้อนไปไกลก่อนหน้านั้นพวกเขาก็มีปัญหาในเกมรับ อย่างเช่นวันที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ในลีก 3-3 จนทำให้หลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจำเป็นต้องเสริมทัพหนักพอตัวหากหวังที่จะกลับมาเป็นแชมป์ลีก

อย่างไรก็ตาม มีแฟนบอลถามว่าใครที่แมนยูควรซื้อตัวมาตอนนี้ “เนวิลล์” ได้ตอบกลับ “ฮาแลนด์”

“ผมเคยตะโกนแบบหยาบคายใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้โดนเฉ่งกลับมา”

“มีครั้งหนึ่ง (แค่ครั้งเดียวจริงๆ นะ) ที่ผมบอกให้เขาไปตายซะ (ศัพท์ภาษาอังกฤษคือ Fuck Off) แน่นอนว่ามันไม่ใช่การตัดสินใจที่ดีเลย”


แกรี่ เนวิลล์ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ