ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คนมันรวยช่วยไม่ได้! นิวคาสเซิ่ลสอยกีมาไรส์จากลียงอีกราย

31 มกราคม 2565, 18:05 น.  ·  296


คนมันรวยช่วยไม่ได้! นิวคาสเซิ่ลสอยกีมาไรส์จากลียงอีกราย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "สาลิกาดง" แถลงเซ็นสัญญากับ บรูโน่ กีมาไรส์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ลียง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.

  บรูโน่ กีมาไรส์ ผ่านการตรวจร่างกายที่บ้านเกิดไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา และในที่สุดก็ลงน้ำหมึกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026 โดยมีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,756 ล้านบาท)

จากเม็ดเงินดังกล่าว มีการระบุว่า เดอะ แม็กพายส์ ตกลงจ่ายในเบื้องต้นเป็นจำนวน 33.3 ล้านปอนด์ ขณะที่อีก 6.5 ล้านปอนด์จะขึ้นอยู่กับสองเงื่อนไข แบ่งเป็น 3.25 ล้านปอนด์หากนักเตะสามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในซีซั่นนี้ได้ และอีก 3.25 ล้านปอนด์หากพวกเขารอดพ้นจากการตกชั้นในซีซั่นหน้า แต่ไม่มีเงื่อนไขย้ายทีมได้หาก นิวคาสเซิ่ล มีอันต้องตกชั้นในซัมเมอร์นี้

สกาย สปอร์ตส์ เผยรายละเอียดว่า สตีฟ นิคสัน หัวหน้าฝ่ายมองหานักเตะของ นิวคาสเซิ่ล บินไปที่เมืองกาแฟเพื่อเซ็นสัญญากับ กีมาไรส์ เนื่องจากเขามีภารกิจต้องลงเล่นให้แผ่นดินเกิดในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันพุธนี้ และจะเดินทางมาที่อังกฤษเพื่อพบกับ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม และเพื่อนใหม่อย่างเร็วที่สุดในวันพฤหัสบดี

นอกจาก สาลิกาดง แล้ว กีมาไรส์ ซึ่งติดทีมชาติไปแล้วสามนัดได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เช่นกัน รวมถึง อาร์เซน่อล ด้วยจากผลงานผ่านบอลสำเร็จในแดนคู่แข่งเป็นอันดับหนึ่งของ ลีกเอิง ในซีซั่นนี้ และครองสถิติร่วมกับ ดิมิทาร์ ปาเยต มิดฟิลด์ทีม มาร์กเซย์ ในแง่ของการผ่านบอลสำเร็จในพื้นที่สุดท้าย

อย่างไรก็ดี นิวคาสเซิ่ล เดินเกมอย่างจริงๆจังๆกระทั่งได้เป้าหมายรายนี้มาร่วมก๊วน และนับเป็นการเสริมทัพรายที่สามในเดือนนี้ต่อจาก คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด และ คริส วู้ด อดีตหัวหอกทีม เบิร์นลีย์ แถมคาดว่า เดอะ แม็กพายส์ จะไม่หยุดล่านักเตะเพิ่มอีกแน่เนื่องจากยังตกเป็นข่าวพัวพันกับพ่อค้าแข้งอีกหลายราย


บรูโน่ กีมาไรส์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด