ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คนอื่นยังดึงมาแล้ว!! บีจีเผย อนาคต ฐิติพันธ์ และโอกาสดึง เจ้าอุ้ม ร่วมทัพ

31 มีนาคม 2564, 12:50 น.  ·  183


คนอื่นยังดึงมาแล้ว!! บีจีเผย อนาคต ฐิติพันธ์ และโอกาสดึง เจ้าอุ้ม ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ได้เปิดเผย ฐิติพันธ์ กัปตันตัวเก่งถูก แอดิเลด ยื่นทาบลุยเอลีก พร้อมเผยโอกาสคว้าตัว ธีราทร จาก มารินอส ร่วมทัพ

  ทั้งนี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กัปตันทีมเพิ่งจะเป็นข่าวว่ากำลังถูก แอดิเลด ยูไนเต็ด ดึงไปเล่นในศึกเอลีก ออสเตรเลีย โดยล่าสุด หัวเรือใหญ่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนัยนถึงเรื่องนี้แล้วพร้อมเผยถึงโอกาสดึง ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย โยโกฮามา เอฟ มารินอส กลับมาค้าแข้งในไทยอีกครั้ง สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังมีโปรแกรมสำคัญในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะเริ่มแข่งขันวันที่ 21 มิถุนายน -11กรกฎาคม 2564 โดยอยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ อุลซาน ฮุนได(เกาหลีใต้),เวียดเทล(เวียดนาม),ทีมเพลย์ออฟ(เซียงไฮ้ พอร์ท(จีน) และอีกหนึ่งทีมที่รอผู้ชนะระหว่าง บริสเบรนด์(ออสเตรเลีย)-คายา(ฟิลิปปินส์)

อย่างไรก็ตาม “ปวิณ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “นิว ที่มีข่าวว่า อูราวะ เรดส์ ในเจลีกสนใจ ผมยังไม่ทราบข่าว รู้แต่ว่าได้รับข้อเสนอจาก แอดิเลด ยูไนเต็ด ในเอลีก ออสเตรเลีย จะดึงตัวไปเล่น”

“ตอนนี้ต้องมีการเสริมตัวผู้เล่นในส่วนของนักเตะไทย 5-6 คน ก่อนเข้าสู่ศึก ACL 2021 ส่วนแข้งนอกน่าจะเพียงพอแล้ว ในส่วนของ บาร์รอส ทาร์เดลี กับ แดเนียล โตติ ก็คงไม่ดึงกลับเพราะไม่มีตำแหน่งให้เล่น”

“ผมคิดว่าถ้า ดิโอโก , ธีรศิลป์ , สารัช มาได้ แล้วทำให้ ธีราทร จะมาไม่ได้ ไปถามอุ้มเอง ผมคิดว่า อย่าถามผมดีกว่า ผมได้ถามเขาไปแล้วก็ไปถามเขาต่อดีกว่า”

“แต่อย่างที่บอก ดิโอโก , สารัช , ธีรศิลป์ มาได้ แล้วทำไม ธีราทร จะมาไม่ได้...”


ปวิณ ภิรมย์ภักดี บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย