ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คนไม่แพ้! แฟนบอลเลสเตอร์บุกต่อยแข้งฟอเรสต์ตอนฉลองประตู(คลิป)

7 กุมภาพันธ์ 2565, 18:44 น.  ·  232


คนไม่แพ้! แฟนบอลเลสเตอร์บุกต่อยแข้งฟอเรสต์ตอนฉลองประตู(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอล "จิ้งจอกสยาม" เก็บอาการไม่อยู่ขนาดหนักเมื่อบุกลงสนามไปต่อยหน้านักเตะ ฟอเรสต์ อย่างจังในจังหวะที่พลพรรค เจ้าป่า ฉลองการได้ประตูที่สามในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดเปิดบ้านยำใหญ่ เลสเตอร์ ขาดลอย 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.

  เกมที่ ซิตี้ กราวน์ เป็นการเผชิญหน้ากันหนแรกในรอบแปดปีของสองทีมคู่แค้น แต่ปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่นที่สนุกอยู่ฝ่ายเดียวจากการคลำเป้าแชมป์เก่าได้เป็นชุด

กระทั่งในจังหวะที่ ฟอเรสต์ ได้ประตูนำห่าง 3-0 จากฝีเท้าของ โจ วอร์รัลล์ นักเตะ เจ้าป่า ก็เข้ามาสวมกอดฉลองประตูกันอย่างสะใจ และฉับพลันทันใดก็มีแฟนบอลรายหนึ่งบุกลงสนามไปต่อยใส่หน้าของ คีแนน เดวิส ที่ ฟอเรสต์ ยืมตัวมาจาก แอสตัน วิลล่า เข้าให้เต็มๆ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่สนามได้เข้ามารวบตัวกองเชียร์หัวร้อนของทีมเยือนทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาจับกุม และพาเขาออกไปจากสนาม

"เราได้จับกุมชายที่ก่อเหตุในวันนี้ช่วงครึ่งแรกของเกม เอฟเอคัพ ระหว่าง ฟอเรสต์ กับ เลสเตอร์" เจ้าหน้าที่ตำรวจเผย

"การสอบสวนยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และเราจะทำการสอบสวนต่อไป"

ด้าน เดอะ ฟ็อกซ์ ได้แถลงว่า "สโมสรตกใจต่อพฤติกรรมดังกล่าว เราต้องขอโทษ ฟอเรสต์ และนักเตะของพวกเขาด้วยที่ไม่ได้รับความปลอดภัย"

"เราขอชื่นชมเจ้าหน้าที่สนามที่เข้ามาระงับเหตุอย่างรวดเร็ว และแฟนบอลที่มีพฤติกรรมแบบนั้นจะถูกแบนห้ามเข้าดูเกมของ เลสเตอร์ ทั้งนัดเหย้าและเยือนตลอดชีวิต"

พร้อมกันนี้ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงทีม สุนัขจิ้งจอก ได้ทวีตถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ใครก็ตามที่เรียกตัวเองว่าแฟนบอล และวิ่งลงสนามไปชกนักเตะ ฟอเรสต์ สมควรถูก เลสเตอร์ ซิตี้ แบนตลอดชีวิต มันน่าละอายมาก"

 


เลสเตอร์ ซิตี้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอฟเอ คัพ