ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ครั้งที่แล้วด่าเละ! เมียซิลวาโพสต์คลิปยกย่อง แวร์เนอร์ หลังเขี่ยมาดริดตกรอยรอง

7 พฤษภาคม 2564, 12:20 น.  ·  180


ครั้งที่แล้วด่าเละ! เมียซิลวาโพสต์คลิปยกย่อง แวร์เนอร์ หลังเขี่ยมาดริดตกรอยรอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ภรรยาของ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กเชลซี เปลี่ยนความคิดจากที่เกลียด ติโม แวร์เนอร์ แต่กลายเป็นแฟนคลับไปเรียบร้อยแล้ว หลังหัวหอกเลือดด๊อยท์ช โชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่นำต้นสังกัดปราบ เรอัล มาดริด ทะลุเข้ารอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างงดงาม

  อิซาเบลเล่ ซิลวา ภรรยาของ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี กล่าวยกย่อง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน หลังเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ เรอัล มาดริด 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แม่บ้านยอดกองหลังชาวบราซิเลียน เพิ่งตำหนิ แวร์เนอร์ อย่างรุนแรงหลังจากที่เขาทำหมูหกในระยะไม่กี่หลาในช่วงครึ่งแรก เกมเลกแรก ถ้วยใบโตยุโรปแมตช์ที่ เชลซี ออกไปเยือน "ราชันชุดขาว" และผลจบลงด้วยสกอร์ 1-1

อย่างไรก็ตามในแมตช์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ สถานการณ์ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อ แวร์เนอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และเป็นคนที่ทำประตูให้ทีมขึ้นนำในช่วงครึ่งแรก ซึ่งทำให้ "สิงห์บูลส์" เล่นสบายยิ่งขึ้นก่อนที่พวกเขาจะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 และทะลุเข้าไปเล่นในรอบชิงพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ แวร์เนอร์ ทำให้  อิซาเบลเล่ กลับลำขอเป็นแฟนคลับ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี โดยเธอได้โพสต์คลิปใน "อินสตาแกรม" เว็บไซต์ยอดฮิตว่า "แวร์เนอร์ สุดยอดมากๆ นี่คือสิ่งที่ฉันอยากจะพูด นายรู้ว่าต้องทำประตูยังไง  นายสุดยอดมาก รักนายจริงๆ เพื่อน"

 


ติโม แวร์เนอร์ ชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด