ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ครั้งแรก!! มาโน่ ให้คำมั่นพา ทีมชาติไทย ชูถ้วย ซูซูกิคัพกลับแดนสยาม

29 กันยายน 2564, 14:29 น.  ·  248


ครั้งแรก!! มาโน่ ให้คำมั่นพา ทีมชาติไทย ชูถ้วย ซูซูกิคัพกลับแดนสยาม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนป้ายแดงของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอลชาวไทยด้วยการบอกว่า ผมจะทำหน้าหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อนำถ้วยแชมป์ซูซูกิ คัพกลับเมืองไทยให้ได้

  ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพิ่งจะประกาศแต่งตั้ง มาโน โพลกิ้ง นั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 โดยพวกเขามีโปรแกรม การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2564 ถึง 1 มกราคม 2565 นี้ โดยผลการจับสลากปรากฎว่า กลุ่ม เอ ประกอบด้วย ไทย, เมียนมา ,ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, บรูไน หรือ ติมอร์เลสเต ส่วน กลุ่ม บี ประกอบด้วย เวียดนาม ,มาเลเซีย ,อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ลาว

อย่างไรก็ตาม “มาโน่” ได้เปิดเผยว่า “ผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้กับสิ่งที่ผมรู้สึกในตอนนี้ ผมแค่มีความสุข ภูมิใจ ตื่นเต้น และมั่นใจ! ประเทศไทยเปรียบเสมือนบ้านของผม ผมรักผู้คน วัฒนธรรมที่นี่ ตั้งแต่ผมมาถึงเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตอนนี้ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อพิสูจน์ความไว้วางใจที่พวกคุณมอบให้ผม! ด้วยทีมงาน นักเตะ บอร์ดบริหาร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนฟุตบอล ผมรู้ว่าเราทำได้ มุ่งมั่นและทุ่มเทจากนี้ไปสู้เพื่อเอาถ้วยซูซูกิ คัพกลับไทย”


มาโน่ โพลกิ้ง ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย