ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คลายข้อสงสัย! ปืนใหญ่แจงเหตุ โอบาเมย็อง-ลากาแซ็ตต์ ไม่ได้ลงนักเปิดซีซั่น

20 สิงหาคม 2564, 16:32 น.  ·  248


คลายข้อสงสัย! ปืนใหญ่แจงเหตุ โอบาเมย็อง-ลากาแซ็ตต์ ไม่ได้ลงนักเปิดซีซั่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" ออกโรงแจงเรียบร้อย สำหรับเหตุผลที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ไม่ได้ช่วยทีมในเกมเปิดฤดูกาลเมื่อศุกร์ที่แล้ว แต่รายแรกมีลุ้นคัมแบ็กฟัด เชลซี วันอาทิตย์นี้

  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ สองกองหน้าดาวดังของ อาร์เซน่อล ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2021/22 ที่บุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรน้องใหม่ 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม เนื่องจากทั้งสองติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ตามแถลงการณ์จาก "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เดิมทีทั้งสองถูกให้เหตุผลว่า มีอาการป่วย ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล และล่าสุด อาร์เซน่อล แจงว่า ทั้งคู่ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" แต่ตอนนี้ โอบาเมย็อง หาป่วยเรียบร้อย และมีโอกาสลงสนามช่วยทีมในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ทว่าในรายของ ลากาแซ็ตต์ ยังไม่พร้อม

"โอบา ตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ออกมาเป็นลบแล้ว และกำลังทำตามมาตรการต่างๆ เพื่อที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง เขาจะกลับมาลงซ้อม และจะถูกประเมินดูความพร้อมก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ ส่วน อเล็กซ์ ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัว และไม่พร้อมลงเล่น" แถลงการณ์จาก อาร์เซน่อล ระบุ


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์