ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คลิปพายุหิมะเล่นงานเครื่องบินของนักเตะ เรอัล มาดริด เกมเยือนโอซาซูน่า

9 มกราคม 2564, 15:53 น.  ·  179


คลิปพายุหิมะเล่นงานเครื่องบินของนักเตะ เรอัล มาดริด เกมเยือนโอซาซูน่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ขุนพล เรอัล มาดริด เดินทางไปถึงที่หมายสำหรับการเยือน โอซาซูน่า ช้ากว่ากำหนดราว 3 ชั่วโมงครึ่ง หลังจากเกิดปัญหาด้านสภาพอากาศจนทำให้เครื่องบินของพวกเขาขึ้นบินได้ช้า ขณะที่ เดอะ ซัน บอกว่า "ราชันชุดขาว" ขอให้เกมนี้เลื่อนกันมาเตะเร็วขึ้น เพื่อที่สุดท้ายจะได้ไม่เสี่ยงต้องถูกเลื่อนการแข่งขัน

  เรอัล มาดริด เจอปัญหาในการออกเดินทางไปเยือน โอซาซูน่า สำหรับการลงเล่นเกม ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ หลังจากที่เกิดพายุหิมะอย่างหนักจนทำให้เที่ยวบินดีเลย์เป็นเวลาถึงราว 3 ชั่วโมงครึ่ง

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล ตัดสินใจให้ทีมออกเดินทางไปยังเมืองปัมโปลนาเมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา หรือก็คือก่อนถึงวันที่มีการแข่งขัน 1 วัน ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ต่างไปจากประเพณีตามปกติของสโมสร โดยเดิมทีเครื่องบินต้องขึ้นบินในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

อย่างไรก็ตาม มันมีพายุหิมะอย่างหนักจนทำให้วิสัยทัศน์ไม่เหมาะกับการบิน ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้กว่าที่เครื่องบินจะขึ้นบินได้ก็ต้องรอจนถึงเวลา 22.30 น. โดยที่ขุนพล มาดริด เดินทางถึงเมืองปัมโปลนาตอนราว 23.15 น

ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษก็บอกว่า มาดริด ขอให้ฝ่ายจัดการแข่งขันเลื่อนเกมนี้ให้เตะกันเร็วขึ้นจากเดิม 21.00 น. ของวันเสาร์ที่ 9 มกราคม มาเป็นช่วงเที่ยงๆ ด้วย เพราะมองว่าถ้าเลื่อนมาเตะกันเร็วขึ้นก็น่าจะทำให้มีโอกาสน้อยลงที่เกมจะเจอปัญหาจนต้องเลื่อนไปเตะกันในวันอื่น

 


เรอัล มาดริด ลาลี ก้า โอซาซูนา