ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ควรรีบขาย! พี่ชายป็อกบาแนะ ผีแดง รีบขายน้องชายก่อนเสียฟรี

4 กุมภาพันธ์ 2564, 13:27 น.  ·  218


ควรรีบขาย! พี่ชายป็อกบาแนะ ผีแดง รีบขายน้องชายก่อนเสียฟรี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาติยัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ควรจะรีบขายน้องชายของตนจะดีกว่า เพราะไม่อย่างนั้นก็ต้องเสียเขาแบบฟรีๆ เนื่องจากแข้งวัย 27 ปี ยังไม่เคยพูดเรื่องที่จะต่อสัญญาเลย หลังจากที่กองกลางเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น

  มาติยัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขู่ "ปีศาจแดง" ว่าควรจะรีบขายน้องชายของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่อย่างนั้นก็จะต้องเสีย ป็อกบา แบบฟรีๆ แน่นอน เพราะจนถึงตอนนี้ดาวเตะวัย 27 ปี ยังไม่เคยพูดเรื่องต่อสัญญากับตนเลย

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายเดือนก่อนหลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แถมเจ้าตัวก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้นด้วย แต่พักหลังมานี้เขาทำผลงานได้ดีขึ้นจนถึงขั้นเป็นหนึ่งในคนที่เล่นได้ดีที่สุดของทีมก็ว่าได้

หลังโดน เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปนถามเกี่ยวอนาคตของน้องชายแล้วนั้น มาติยัส ซึ่งปัจจุบันกำลังเล่นให้ ราซิ่ง มูร์เซีย ทีมระดับล่างของสเปน ก็ตอบว่า "เขากำลังมีความสุข เขาเล่นได้ดีขึ้น เขาเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี ผมเองก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงตอนนั้นรึเปล่า ตอนนี้ผมคงตอบอะไรคุณไม่ได้ อย่างเดียวที่ผมพอจะพูดได้ในตอนนี้ก็ถือถ้าเกิด ยูไนเต็ด อยากได้เงินแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องขายเขาซะตั้งแต่ตอนนี้ นั่นเป็นเรื่องเดียวที่ผมพอจะพูดได้ ไม่อย่างนั้นเขาก็จะย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ เขาไม่เคยพูดเรื่องการต่อสัญญาของตัวเองกับผมเลย"


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก