ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ควรได้สองจุดโทษ! คล็อปป์ แย้ง มาเน่ ไม่ได้เป็นแข้งจอมพุ่ง

5 มกราคม 2564, 09:13 น.  ·  258


ควรได้สองจุดโทษ! คล็อปป์ แย้ง มาเน่ ไม่ได้เป็นแข้งจอมพุ่ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือชาวเยอรมันเชื่อว่าทีมของเขาสมควรได้สองจุดโทษในเกมที่พ่ายแพ้เซาแธมป์ตันไป 1-0

  เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมของเขาสมควรได้ 2 จุดโทษในเกมแพ้เซาแธมป์ตัน 1-0 พร้อมย้ำว่า ซาดิโอ มาเน่ ไม่ใช่นักเตะประเภทที่พุ่งล้มเอาฟาวล์ทีมหงส์แดงเพิ่งพลาดท่าทำแต้มสำคัญหลุดมือในเกมพรีเมียร์ลีก

ทีมหงส์แดงเพิ่งพลาดท่าทำแต้มสำคัญหลุดมือในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากประตูโทนของแดนนี อิงส์ ที่ยิงให้ฝั่งนักบุญตั้งแต่นาทีที่ 2 ส่งผลให้พวกเขายังคงมี 33 คะแนนเท่ากับรองจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ในเกมดังกล่าว ลูกทีมของคล็อปป์มีโอกาสทำประตูเพียงน้อยนิด โดยเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวารนักบุญต้องออกแรงเซฟไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่กุนซือชาวเยอรมันเชื่อว่าพวกเขาสมควรได้จุดโทษถึงสองครั้งในเกมนี้

"สถานการณ์ที่ดีที่สุดคือตอนที่ซาดิโอได้บอล" คล็อปป์กล่าวทาง Sky Sports "ใครก็ตามที่พูดอีกว่าซาดิโอ มาเน่ เป็นจอมพุ่ง มันคือเรื่องตลกที่สุดในโลก หมอนี่พยายามที่จะยืนให้อยู่ มีอยู่ถึงสองจังหวะที่ถ้าเป็นทีมอื่นก็คงได้จุดโทษไปแล้ว ลูกแฮนด์บอล ผมอยากรู้ว่าใครจะอธิบายให้ผมฟังได้บ้าง?"

"ถ้าหมอนี่ล้มลงง่ายๆ เราก็คงได้จุดโทษไปแล้วในเกมนี้ แล้วยังมีจุดโทษในเกมที่แล้วกับนิวคาสเซิลอีก แต่สิ่งที่อังเดร มาร์ริเนอร์ทำกับซาดิโอ มาเน่ ในคืนนี้ ผมไม่แน่ใจว่านั่นโอเครึเปล่า ถ้าจะพูดกันตรงๆนะ

"เขาพยายามทุกๆ อย่างแล้ว มีจังหวะปะทะสวยๆ หลายครั้งจาก เจมส์ วอร์ด-เพราส์ แต่ก็มีหลายจังหวะเช่นกันที่เป็นฟรีคิก จังหวะสุดท้ายที่เขาล้มลงในเขตโทษ ถ้าคุณมองเห็น วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ก็เข้าสกัดเขาอีกครั้งด้วยเท้าซ้าย นั่นก็เป็นอีกจุดโทษหนึ่ง"

"ผมได้ยินมาว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษในรอบสองปี มากกว่าที่ผมได้ในรอบ 5 ปีครึ่ง ผมก็ไม่รู้ว่านั่นเป็นความผิดของผม หรือมันเกิดขึ้นได้อย่างไร"


เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล ซาดิโอ มาเน