ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ความรู้สึกที่บอกไม่ได้! โครส เปิดใจหลังพ่ายอังกฤษตกรอบยูโร

30 มิถุนายน 2564, 11:08 น.  ·  252


ความรู้สึกที่บอกไม่ได้! โครส เปิดใจหลังพ่ายอังกฤษตกรอบยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี สุดเจ็บช้ำ หลังพ่าย อังกฤษ 0-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูโร 2020 ชี้ทีมตนทำได้ดีแล้วแท้ๆ แต่ "สิงโตคำราม" เด็ดขาดกว่า

  โทนี่ โครส กองกลางคนสำคัญทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวดสุดๆ ที่ทีมทำผลงานได้ดีแล้ว แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายปราชัย หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" แพ้ อังกฤษ 0-2 ในศึก ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี จนกระทั่งถึงนาทีที่ 75 อังกฤษ มาได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิง ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัยจาก แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 86 ทำให้ เยอรมนี ซึ่งเป็นแชมป์เก่า 3 สมัย ปิดฉากศึก ยูโร หนนี้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

"คุณเองก็น่าจะรู้ว่า มันเป็นความรู้สึกที่ขมขื่นแค่ไหน มันเป็นเกมที่ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี จนกระทั่งพวกเขามาได้ประตูแรก ความเฉียบขาดสร้างความแตกต่างให้กับเกมในวันนี้ อังกฤษ แทบไม่มีโอกาสเลย จนกระทั่งมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เราเองก็เล่นได้แข็งแกร่งจนถึงจังหวะนั้น แต่ก็นั่นแหละ ประตูนั้นเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง" ห้องเครื่องจาก เรอัล มาดริด กล่าวเปิดใจ


โทนี่ โครส เยอรมนี ยูโร 2020 Euro 2020