ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คว้าชัยไม่ได้3เกมติด!! ประจวบ เปิดบ้านยัน บีจี 0-0 แชร์แต้ม ไทยลีก

29 พฤศจิกายน 2564, 12:49 น.  ·  301


คว้าชัยไม่ได้3เกมติด!! ประจวบ เปิดบ้านยัน บีจี 0-0 แชร์แต้ม ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีย พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-0 หล่นมาอยู่ที่ 5 ของตารางไทยลีก

  เริ่มเกม น.8 เจ้าถิ่นต่อพิฆาต เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ พีรพัฒน์ ขมึ้นทอง ได้โอกาสซัดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษ ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านทีมเยือนเดอะ แรบบิท ปัดทิ้งไม่พ้นอันตราย แต่ยังโชคดีที่ วิลเล่น โมต้า วิ่งเข้ามาซ้ำไม่ทัน ถัดมาแค่นาทีเดียว พีที ประจวบ เอฟซีมน่าจะได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ วิลเล่น โมต้า หลุดเช็คจากกับดักล้ำหน้าเข้ามาในเขตโทษทางขวา ก่อนแตะหลบ ฉัตรชัย บุตรพรม แต่ยิงทันที ทว่า อิรฟาน ฟานดี้ ยังวิ่งตามมาเคลียร์สกัดไว้ช่วยทีมได้ทันควัน หลังจากนั้นเกมกลายเป็นฝั่งเจ้าถิ่นต่อพิฆาต ที่ดูมีทรงมากกว่า และมีโอกาสสร้างสรรค์พาบอลไปจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายได้หลายครั้ง แต่เกมรับของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังคงมีวินัยช่วยกันได้เป็นอย่างดีทั้งลูกกลางอากาศ และจากพื้นดินที่เคลียบอลได้หมด

ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีใครทำอะไรกันได้ ก่อนจบครึ่งแรก พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านเสมออยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง น.50 พีที ประจวบ เอฟซี ได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะได้ลุ้น ประสิทธิ์ จันทุม วิ่งเข้ามาปั่นโค้ง ๆ ข้ามกำแพง วิถีบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยม แต่ ฉัตรชัย บุตรพรม ยังวิ่งมาคว้าไว้ได้ติดมือ

น.60 ทีมเยือนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ตักบอลจากฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษ ชาตรี ฉิมทะเล โฉบขึ้นโขกเต็มศีรษะ แต่ดันไปติดเซฟ จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา พุ่งปัดทิ้งออกไปได้

น.78 อภิชาติ เด็นหมาน แนวรุกพีที ประจวบ เอฟซี ได้โอกาสพาบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษทางซ้าย ก่อนตัดสินใจซัดด้วยตัวเอง ทว่าบอลดันเหินข้ามคานออกหลังไปหวุดหวิด ยังคงเสมอกันอยู่ 0-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม กระทั่งจบเกม พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ทัพ ต่อพิฆาต รักษาสถิติไม่เคยแพ้พลพรรค เดอะ แรบบิท ในรังสามอ่าว สเตเดี้ยม แม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของเมืองไทย 3 ครั้งติด ต่อจากฤดูกาล 2018 ชนะ 1-0 และฤดูกาล 2020-21 เสมอ 0-0

 


พีที ประจวบ เอฟซี บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย