ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คอนเต้ควันออกหูแน่ๆ! บริษัทดังส่งซอสให้แข้งไก่ได้ชิมลิ้มรสกัน

27 พฤศจิกายน 2564, 09:19 น.  ·  232


คอนเต้ควันออกหูแน่ๆ! บริษัทดังส่งซอสให้แข้งไก่ได้ชิมลิ้มรสกัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" น่าจะออกอาการไม่พอใจหน่อยๆ หลังบริษัทผลิตซอสมะเขือเทศชื่อดัง ยินดีที่จะส่งซอสที่ใช้วัตถุดิบออร์แกนิคในการผลิต ส่งไปให้นักเตะภายในทีมของตนได้ลิ้นรสความอร่อย แถมยังได้โภชนการที่ดีด้วย

  บริษัทผลิตซอสมะเขือเทศชื่อดัง ใจกล้าบ้าบิ่นพร้อมส่งซอสชั้นดีไปให้กับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทั้งๆ ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน สั่งแบนเครื่องปรุงอาหารเหล่านี้เด็ดขาด

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกกฎเหล็กเรื่องเมนูอาหารทันทีที่เขาเข้ามารับงานกุนซือ "ไก่เดือยทอง" โดยประกาศชัดเจนว่าห้ามมีซอสอยู่ในพื้นที่ห้องอาหารของสโมสรเด็ดขาด เพราะต้องการเน้นโภชนาการให้กับลูกทีมอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม  เคอร์ติซ บราเธอร์ส บริษัทผลิตซอสชื่อดังที่มีฐานการผลิตในประเทศออสเตรีย ได้ลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์เอนฟิลด์ อินดิเพนเดนท์ ระบุว่าพร้อมที่จะส่งซอสซึ่งใช้วัตถุดิบออร์แกนิคอย่างดีไปให้กับ สเปอร์ส และเชื่อมั่นว่า คอนเต้ ต้องประทับใจกับซอสของพวกเขาแน่นอน

  "ถึง อันโตนิโอ เราได้ยินว่าคุณสั่งแบนซอสมะเขือเทศส เราขอชื่นชมการตัดสินใจของคุณ โภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันน่ายินดีจริงๆ มะเขือเทศของเรา อันโตนิโอ คุณรู้ไหมว่ามันมาจาก อิตาลี ? ซอสมะเขือเทศทั้งหมดไม่ได้ถูกผลิตมาให้เหมือนกัน ดังนั้นจึงไม่ควรตัดซอสมะเขือเทศออกไปทั้งหมด"

"เราใช้วัตถุดิบออร์แกนิคเท่านั้น ความจริงแล้วมะเขือเทศของเราให้ความหวานตามธรรมชาติ เราไม่ได้ใส่น้ำตาลลงไปผสมเพิ่มเลย ใช่ อันโตนิโอ มันไม่มีน้ำตาล เรารู้คงต้องใช้มะเขือเทศอิตาเลียนลูกโตๆ เพื่อเปลี่ยนใจคุณ"

"นั่นเป็นเหตุผลที่เราส่งกล่องซอสมะเขือเทศที่เป็นธรรมชาติที่สุดในโลกมาให้คุณ สำหรับคุณ และทีมที่จะได้มีลิ้มรสชาติและมีความสุขกับการกิน อย่างไรก็ตาม ก็เหมือนที่คุณพูดเอาไว้ โภชนาการเป็นสิ่งจำเป็น และมีความสุข ขอให้คุณโชคดีกับการผจญภัยกับสเปอร์ส"

 


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด