ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คอนเฟิร์ม! ลอฟเรน ชี้ถึงอนาคต ซาลาห์ กับหงส์แดง หลังมีข่าวย้ายทีม

12 กุมภาพันธ์ 2564, 11:13 น.  ·  213


คอนเฟิร์ม! ลอฟเรน ชี้ถึงอนาคต ซาลาห์ กับหงส์แดง หลังมีข่าวย้ายทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดยัน ลอฟเรน อดีตแข้ง สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันถึงอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากสตาร์ทีมชาติ อียิปต์ ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงก่อนหน้านี้

  ลอฟเรน ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ให้สัมภาษณ์แสดงทัศนะกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อแดนผู้ดีระบุว่า "ผมยังติดต่อกับ โม ซาลาห์ พวกเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราคุยกันทุกเรื่อง โม ยังคงทุ่มเทอย่างเต็มที่ ไม่เพียงแต่กับ ลิเวอร์พูล เท่านั้นแต่ทุ่มกับสาวก เดอะค็อป และตัวเขาเองด้วย เขาเป็นคนที่วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตัวเองเช่นเดียวกันโดยเฉพาะเมื่อไม่ได้มีฟอร์มที่ดีนัก"

"ผมไม่เซอร์ไพรส์ที่ฟอร์มส่วนตัวของเขาเองยังเป็นไปด้วยดี เขายังทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อคุณพิจารณาถึงจำนวนประตูที่เขาทำได้ในเวลานี้"

"ทั้ง ซาลาห์ และ ลิเวอร์พูล จำเป็นที่จะต้องมอบความรักให้กันและกัน ผมยังเห็นว่ามันยังเกิดขึ้นอยู่ เพราะฉะนั้นมันไม่มีเหตุผลอันใดที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกทางกัน"

"โม อยู่ในช่วงอายุ 28 ปีที่พีคที่สุดในฟุตบอล เขาอาจจะดูแก่กว่านั้นแต่ก็ยังงัดฟอร์มขั้นเทพออกมาได้ ดังนั้นทำไมเขาจะอยู่ต่อไปอีก 4, 5 หรือ 6 ปีได้ล่ะ"

 


เดยัน ลอฟเรน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก