ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คอยดูซีซั่นนี้! อาซาร์ ประกาศลั่นจะพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลนี้

2 กันยายน 2564, 13:44 น.  ·  270


คอยดูซีซั่นนี้! อาซาร์ ประกาศลั่นจะพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอมทัพเรอัล มาดริด ประกาศก้องจะพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของตนกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันตนไม่ใช่คนที่ได้รับบาดเจ็บบ่อย เพราะก่อนหน้านี้ก็สามารถเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่เพิ่งจะมีปัญหาอาการเดี้ยงซ้ำซากเมื่อไม่นานมานี้เอง

  เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด สวนกลับเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องที่ตนมักจะมีปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนทำผลงานได้น่าผิดหวัง พร้อมประกาศก้องจะพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าที่แท้จริงในฤดูกาลนี้

จอมทัพวัย 30 ปี โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เชลซี มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2019 ส่งผลให้แฟนบอลมากมาย โดยเฉพาะสาวก "ราชันชุดขาว" รู้สึกว่าเม็ดเงินที่สโมสรทุ่มไป 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,916 ล้านบาท) มันไม่คุ้มค่าเลย

ด้วยเหตุนี้ อาซาร์ ตกเป็นข่าวว่า "โลส บลังโกส" เตรียมโดนเขี่ยทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังจะนำเงินมาใช้เพื่อซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และมี ยูเวนตุส ที่สนใจอยากได้เขามาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่สุดท้ายการเจรจาล้มเหลว และไม่ได้ย้ายทีมเมื่อตลาดพ่อค้าแข้งปิดแล้วเมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้ อาซาร์ ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าจะพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าว่าตนสมควรที่ได้อยู่กับ เรอัล มาดริด "ผมเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นเวลา 5 ฤดูกาล สองซีซั่นแรกมันไม่ดีเอาซะเลย ผมโดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน แต่ผมยังมีเวลาอีก 3 ปีเพื่อพิสูจน์คุณค่าของผม"

"ผมหวังที่จะทำให้ทุกอย่างดีที่สุด ผมหวังว่าเมื่อตื่นขึ้นมาในเช้าวันนี้ ผมรู้สึกดีเยี่ยมมากๆ ในสนามซ้อม ถ้าผมรู้สึกเจ็บอีก ผมจะพยายามเล่นต่อไป และจะทำแบบนี้เสมอ ผมเฝ้ารอช่วงเวลาที่ผมจะได้แสดงคุณค่าของผมอีกครั้ง เรอัล มาดริด ใช้เงินเยอะมากเพื่อซื้อตัวผม ผมอยากทุ่มเทเพื่อมอบบางสิ่งกลับคืนให้กับพวกเขา"

อาการบาดเจ็บส่งผลให้ อาซาร์ ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักโดยเขาได้ลงเล่นแค่ 43 เกมตลอดช่วง 2 ซีซั่นแรกกับ เรอัล มาดริด โดย อาซาร์ กล่าวต่อไปว่า "มีหลายคนคิดว่าผมเจ็บบ่อยเหลือเกิน นั่นเป็นความจริง แต่ถ้าคุณพิจารณาอาชีพของผมจะเห็นว่าผมไม่ใช่นักเตะแบบนั้น ตลอดระยะเวลา 10 ปี ผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ"

"ผมทำในสิ่งที่ผมต้องทำ ผมพยายามทำงานร่วมกับนักกายภาพบำบัดทุกวัน นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องทำ นับตั้งแต่ที่เริ่มต้นซีซั่นเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับเทรนเนอร์ด้านความฟิต ตอนนี้มันกำลังดีขึ้น ผมรู้สึกดีขึ้นมาก แต่ผมยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ ผมหวังว่าเราจะทำแบบนั้นต่อไปเรื่อยๆ"

"บางครั้งมันเป็นเรื่องยากที่มีปัญหาบาดเจ็บ คุณอยากลงเล่น และคุณพยายามที่จะช่วยสโมสร แต่คุณยังรู้สึกเจ็บ นั่นคือช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุด บางครั้งมันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ คุณทำทุกอย่างที่คุณต้องทำ และมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย แล้วจู่ๆ คุณก็ไม่อยากทำอะไรอีกเลย" อาซาร์ ร่ายยาว


เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด