ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คัมแบ็กไทยลีก?! มาโน่ ประกาศแยกทาง โฮจิมินห์ ซิตี้ ไม่ปิดโอกาสซบทีมไทย

23 สิงหาคม 2564, 16:20 น.  ·  242


คัมแบ็กไทยลีก?! มาโน่ ประกาศแยกทาง โฮจิมินห์ ซิตี้ ไม่ปิดโอกาสซบทีมไทย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด วสพล แก้วผลึก อดีตผู้ช่วยโค้ชของ แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ยืนยันว่า มาโน่ โพลกิ้ง แยกทางกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากมีทีมใดสนใจ สามารถติดต่อโดยตรงและพูดคุยรายละเอียดกับตนได้ทันที

  จากการที่ วีลีก ลีกสูงสุดของประเทศเวียดนาม ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากปัญหา ไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยแรกเริ่มจะเลื่อนออกไปจนถึงเดือน กุมภาพันธ์ ปีหน้า หน้า กระทั่งล่าสุดทางลีกออกมายืนยันแล้วว่าจะมีการตัดจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ซึ่งอยู่ในกระบวนการพิจารณาหาแชมป์ว่าจะเป็นในรูปใด สำหรับ วสพล แก้วผลึก ทำงานกับ มาโน่ โพลกิ้ง ตั้งแต่เป็นล่ามทีมชาติไทยในของชุดของ วินนี่ เชเฟอร์ โดยมี มาโน่ เป็นผู้ช่วย ระหว่างปี 2012-2013 ส่วนในระดับสโมสร ผ่านการเป็นผู้ช่วยเคียงข้าง มาโน่ ที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด (2013) , สุพรรณบุรี เอฟซี (2014) และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2014-2020)

อย่างไรก็ตาม “วสพล” ได้กล่าวเอาไว้ว่า “จากการที่วีลีก เวียดนาม เลื่อนการแข่งขัน หรือล่าสุดที่เห็นข่าวเหมือนจะตัดจบเลยเนี่ย สัญญาของมาโน่ กับโฮจิมินห์ฯ ก็หมดไปเลย เพราะมันสิ้นสุดแค่เดือนตุลาคม ทางทีมก็แจ้งมาแล้วแหละว่าไม่ต่อสัญญา ตอนนี้มาโน่ ก็เดินทางกลับบ้านไปพักผ่อนแล้ว”

“แจ้งไว้ตรงนี้เลยว่า เขายังมีความสนใจจะกลับมาทำงานที่เมืองไทย ผมเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน รอทางมาโน่ เค้าหมดสัญญาทางการ แล้วกลับมารอคอยโอกาสจากทีมในเมืองไทย ทีมไหนที่สนใจทีมงานของเรา สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย” 


วสพล แก้วผลึก แบงค็อก ยูไนเต็ด มาโน่ โพลกิ้ง โฮจิมินห์ ซิตี้ ไทยลีก ฟุตบอลไทย