ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คัมแบ็ค! อีริคเซ่น เผยภาพแรกหลังออกจากโรงพยาบาล

5 กรกฎาคม 2564, 15:19 น.  ·  319


คัมแบ็ค! อีริคเซ่น เผยภาพแรกหลังออกจากโรงพยาบาล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอมทัพเลือดโคนม มีโอกาสได้ถ่ายภาพแรกร่วมกับแฟนบอลรุ่นเยาว์นับตั้งแต่ที่ออกจากโรงหมอ หลังรอดชีวิตราวปาฏิหาริย์จากเหตุการณ์หัวใจวายในเกมเปิดสนามดวล ฟินแลนด์ ศึกยูโร 2020

  คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มิลาน และทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสถ่ายรูปร่วมกับแฟนบอลรุ่นเยาวย์ ซึ่งเป็นภาพแรกของเขานับตั้งแต่ที่ออกจากโรงพยาบาล หลังเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันช่วงที่ช่วยทัพ "โคนม" ทำศึกยูโร 2020

อดีตจอมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นลมล้มฟุบคาสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกแมตช์ที่ เดนมาร์ก พบ ฟินแลนด์ เกมเปิดสนามทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยแพทย์ได้ทำการ"ซีพีอาร์" (CPR)นักเตะในสนาม ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลริกโชสปิทาเล็ตในเมืองโคเปนเฮเก้นในเวลาต่อมา

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจอัตโนมัติ "ไอซีดี" (ICD) ก่อนที่เขาจะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอเพื่อกลับไปพักฟื้นร่างกายที่บ้านเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา

อีริคเซ่น ที่ตอนนี้พักผ่อนอยู่ในเมืองโอเดนเซ่ และมีโอกาสได้แวะไปชื่นชมความงานที่ชายหาดทิดวิลเด้ สตาร์ด ทางตอนเหนือของประเทศเดนมาร์ก พร้อมกับโพสท่าถ่ายรูปร่วมกับแฟนบอลวัยกระเต๊าะด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

บียอร์น บินด์ซุส หนุ่มน้อยผู้โชคดีที่ได้แชะภาพแรกร่วมกับ อีริคเซ่น หลังออกจากโรงพยาบาล ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านเพจอินสตาแกรม เปิดใจกับ "บีที" สื่อดังว่า "ผมตื่นเต้น และพูดอะไรไม่ออกเลยตอนที่ผมขอถ่ายรูปกับเขา"

"ผมภูมิใจที่ผมได้ทำสิ่งนี้ และวันนี้ผมดีใจที่สุด เรากำลังถ่ายรูปเพื่อทำธุรกิจทันใดนั้นผมก็มองเห็นเขากำลังนั่งกินอาหารเที่ยง  ผมรอเพื่อที่จะขอถ่ายรูปกับเขา จนกระทั่งเขาพูดคุยกับแฟนสาวของเขาจบ เขาก็บอกว่าโอเคมาถ่ายตอนนี้เลย"

"ผมไม่ได้เห็นเหตุการณ์ในเกมกับฟินแลนด์ แต่เขาดูแข็งแรงดี มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้เห็นแบบนี้ ส่วนใหญ่ผมมักจะดูเกมที่ทีมชาติลงเล่น และ คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นนักเตะคนโปรดของผม ผมภูมิใจที่ผมได้ถ่ายภาพนี้" บินด์ซุส กล่าว


คริสเตียน อีริคเซน เดนมาร์ก ยูโร 2020 Euro 2020