ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คิดถูกแล้ว! แวร์เนอร์เผยไม่เสียใจที่ย้ายซบเชลซีมากกว่าลิเวอร์พูล

14 พฤษภาคม 2565, 16:28 น.  ·  268


คิดถูกแล้ว! แวร์เนอร์เผยไม่เสียใจที่ย้ายซบเชลซีมากกว่าลิเวอร์พูล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะ "สิงห์บลู" บอกเอง ไม่นึกเสียใจแม้แต่นิดที่ไม่ได้เลือกไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยยกตัวอย่างว่ามันทำให้ตนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วเลย

  ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าไม่นึกเสียใจแต่อย่างใดที่เลือกจะมาเล่นให้ เชลซี มากกว่า ลิเวอร์พูล

สมัยที่ แวร์เนอร์ เล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก เขาสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนทำให้เป็นที่สนใจของหลายทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกมาอยู่กับทีมดังของกรุงลอนดอน ถึงกระนั้นฟอร์มการทำประตูของเขาก็ไม่โดดเด่นเหมือเนเก่าจนทำให้หลายคนคิดว่าเขาตัดสินใจผิดในเรื่องการย้ายทีม

แข้งวัย 26 ปี เผยว่า "สิ่งเดียวที่ผมพอจะพูดได้ก็คือพวกเเขา (ลิเวอร์พูล) มีผู้จัดการทีมเป็นคนเยอรมัน ผมรู้จักเขามาตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้แล้ว เพราะตอนที่ผมอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท น่ะ เขาเคยพูดเกี่ยวกับการชวนผมไปเล่นที่ ดอร์ทมุนด์ แต่หลังจากนั้นผมเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่และโอกาสการย้ายทีมในตอนนั้นก็หมดลง"

"พอมาเล่นกับ ไลป์ซิก ผมก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ผมเคยคิดเกี่ยวกับการมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน และสำหรับผมมันก็มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ด้วยที่จะเกิดดีลแบบนั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็ตัดสินใจเลือก เชลซี ซึ่งมันก็ทำให้ผมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน มันไม่ใช่การตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุดของผมหรอก"

 


ติโม แวร์เนอร์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด