ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คิดแผนเยอะเกิน! เดอบรอยน์เผยเป๊ปมุ่นมั่นที่จะชนะจนลืมจัด 11 ตัวจริง

15 พฤศจิกายน 2564, 14:18 น.  ·  218


คิดแผนเยอะเกิน! เดอบรอยน์เผยเป๊ปมุ่นมั่นที่จะชนะจนลืมจัด 11 ตัวจริง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" เปิดใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือที่มุ่งมั่นเรื่องชัยชนะจนบางครั้งลืมจัด 11 ตัวจริงลงสนาม พร้อมชี้เขายอมทำทีมแพ้ตามปรัชญาลูกหนังของตัวเอง มากกว่าจะเอาชนะคู่แข่งด้วยวิธีสวนกลับ

  เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม มักจะมุ่งมั่นในเรื่องการนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยชนะจนบางครั้งก็ลืมบอกลูกทีมว่าใครที่จะได้ลงเล่นตัวจริง

นายใหญ่ชาวสแปนิช สร้าง แมนฯ ซิตี้ ให้กลายเป็นทีมที่เล่นบอลได้อย่างดุดัน และครองเกมเหนือกว่าคู่แข่ง จนทำให้หลายคนยกย่องว่าพวกเขาเป็นทีมที่แกร่งที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สำคัญ "เป๊ป" ยังสามารถนำสโมสรคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยเลยทีเดียว

เดอ บรอยน์ ซึ่งเล่นให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" 1 ปีก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า จะเข้ามากุมบังเหียน ยอมรับว่ากุนซือเลือดกระทิงดุ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในการนำทีมประสบความสำเร็จจนบางครั้งลืมที่จะบอกลูกทีมใครที่จะได้เป็น 11 ตัวจริง

"เรามักจะมีการนัดพบก่อนเกมเสมอ และ กวาร์ดิโอล่า จะพูดว่า -เราจะต้องทำนั้นโน่นนี้ ลุยเต็มที่ !- จากนั้นเราก็พูดว่า - เออ เป๊ป แล้วใครจะต้องลงเล่นละ ?- บางครั้งเขาก็ลืมเรื่องนี้ สำหรับเขาชัยชนะมีความสำคัญมาก แต่ปรัชญาของเขามันสำคัญยิ่งกว่า"

"มีหลายคนไม่เข้าใจสิ่งนี้ เป๊ป พร้อมที่จะนำทีมแพ้ด้วยหลักการฟุตบอลของเขามากกว่าที่จะชนะด้วยแท็กติกสวนกลับ เขารักการเล่นเกมรุกเป็นชีวิตจิตใจ" เดอ บรอยน์ ระบุ


เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  ข่าวฟุตบอลล่าสุด