ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คิดให้ดีก่อนนะ!! อดีตแข้ง ท็อฟฟี่ เตือนทีมรักก่อนขาย ซาลาห์

13 มีนาคม 2564, 14:24 น.  ·  139


คิดให้ดีก่อนนะ!! อดีตแข้ง ท็อฟฟี่ เตือนทีมรักก่อนขาย ซาลาห์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เควิน แคมเบลล์ อดีตกองหน้าตัวเป้าของ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงเตือนคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล คิดให้ดีก่อนที่จะขาย  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

  โดยทางด้าน ลิเวอร์พูลเอ็คโค สื่อดังจากเมืองผู้ดี ได้รายงานข่าว เควิน แคมเบลล์ อดีตสไตร์เกอร์ของ เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาเตือน ลิเวอร์พูล ให้คิดดีๆก่อนที่จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิงออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด ทางด้าน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตนักเตะขวัญใจของแฟนบอล หงส์แดง ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า สโมสรควรปล่อยให้กองหน้าทีมชาติอียิปต์ย้ายทีมหากเจ้าตัวต้องการ อย่างไรก็ตาม แคมเบลล์ ก็ได้เตือนว่าหาก หงส์แดง ขายดาวซัลโวของพวกเขาไปแล้วก็ยากที่จะหาใครมาแทนที่ได้

อย่างไรก็ตาม “แคมเบลล์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “คุณจะไปดึงใครมาร่วมทีมถ้าขาย ซาลาห์ ออกไปจริง ๆ มันง่ายที่จะพูดว่า "ขาย ซาลาห์ เลย" เขานำเป็นดาวซัลโวอยู่ในตอนนี้ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่ง แล้วใครจะมายิงประตุแทนเขาล่ะ ใครจะมาระเบิดฟอร์มได้แบบนี้”

“นักเตะแบบนี้มีเพียงไม่กี่คน แม้ว่าพวกเขาต้องการดึง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม แต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันว่าเขาจะมาโชว์ฟอร์มได้ แวร์เนอร์ ยิงประตูอย่างสนุกสนามที่เยอรมนี แต่ดูเขาตอนนี้สิ เขาไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่ายอดเยี่ยมเลย”

“คุณต้องคิดเรื่องนี้อย่างรอบคอบ ถ้าคุณขาย ซาลาห์ และไม่สามารถหาคนมายิงประตูเยอะแยะมากมายแบบนี้ได้ ลิเวอ์พูล จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป” 


เควิน แคมเบลล์ ลิเวอร์พูล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ