ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คืนนี้บิ๊กแมตช์! เปิดสถิติพอชดวลกับมาดริด

15 กุมภาพันธ์ 2565, 18:54 น.  ·  282


คืนนี้บิ๊กแมตช์! เปิดสถิติพอชดวลกับมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เปแอสเช" บิ๊กมีคิวพาทีมลงบู๊กับ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมนัดแรกของถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

  และในฐานะทีมเจ้าบ้าน เปแอสเช จึงมีภาษีไม่หยอก ประกอบกับการมีสามหัวหอกที่น่าเกรงขามทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ , เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จึงน่าจะทำให้ทีมเงินถังของ ลีกเอิง ต่อกรกับ ราชันชุดขาว ซึ่งช่ำชองฟุตบอลรายการนี้มากเป็นพิเศษได้อย่างสนุก

อย่างไรก็ดี มีการตีแผ่สถิติของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ออกมาในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด และปรากฏว่าไม่สู้ดีเอาซะเลย

ทั้งนี้ "พอช" เคยคุมทีมฟาดเกือกกับ ราชันชุดขาว มาแล้วทั้งสิ้น 9 ครั้ง และประสบกับความปราชัยมากถึง 7 ครั้ง ขณะที่อีกสองครั้งเป็นการชนะ และเสมออย่างละนัด

สำหรับสองนัดที่ โปเช็ตติโน่ รอดพ้นจากความปราชัยต่อทีมยักษ์ของสเปนเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มซีซั่น 2017/18 ซึ่งเขาพา สเปอร์ส บุกไปเสมอที่ เบร์นาเบว 1-1 และกลับมาขยี้ เรอัล มาดริด 3-1 ที่ลอนดอน เข้ารอบน็อคเอาท์เป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มตามด้วย ราชันชุดขาว ซึ่งได้แชมป์ไปครองจากการกำราบ ลิเวอร์พูล 3-1 ขณะที่ ไก่เดือยทอง จอดป้ายในรอบ  16 ทีมโดยแพ้ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์รวม 4-3

ขณะเดียวกัน ในช่วงกุมบังเหียน เอสปันญ่อล นายใหญ่เลือดฟ้าขาวไม่เคยได้แต้มจาก เรอัล มาดริด เลยแม้แต่แต้มเดียวตลอดเจ็ดนัดที่ได้ปะทะกับ มานูเอล เปเยกรินี่ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่ง เรอัล มาดริด กระทุ้งประตูได้รวม 21 เม็ด และไม่เสียให้ทีมจากเมืองบาร์เซโลน่าเลยแม้แต่เม็ดเดียว

ส่วนการเผชิญหน้ากันของ เปแอสเช และ เรอัล มาดริด ในรายการนี้ มีการเผยว่าทั้งคู่เคยบู๊กันหกครั้ง และเป็น เรอัล มาดริด ที่เหนือกว่าโดยเป็นฝ่ายชนะสามครั้ง เสมอสองครั้ง และแพ้ครั้งเดียวในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่น 2019/20 ซึ่ง เปแอสเช เปิดบ้านกำชัย 3-0 และบุกไปเสมอที่ เบร์นาเบว 2-2 เข้ารอบไปด้วยกันทั้งคู่ก่อนที่ เปแอสเช จะแพ้ บาเยิร์น 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศโดยมี โธมัส ทูเคิ่ล เป็นกุนซือ


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล. ข่าวฟุตบอลล่าสุด