ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คุมทีมนัดที่1,000! มูรินโญ่ วิ่งเฮไปหาลูกทีมหลังเฉือนชนะซาสซูโอโล่ 2-1(คลิป)

13 กันยายน 2564, 11:17 น.  ·  273


คุมทีมนัดที่1,000! มูรินโญ่ วิ่งเฮไปหาลูกทีมหลังเฉือนชนะซาสซูโอโล่ 2-1(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ดีใจสุดตัววิ่งไปเฮกับลูกทีมหลัง สเตฟาน เอล ชาราวี ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บนำ "จัลโล่รอสซี่"เปิดบ้านเฉือน ซาสซูโอโล่ เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังเป็นการฉลองเกมที่ 1,000 ในการกุมบังเหียนของ "น้ามู"

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ อาแอส โรม่า ทำผลงานสุดยอดในการคุมทีมนัดที่ 1,000 ด้วยการนำทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ "หมาป่ากรุงโรม" เปิดรังสตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ ซาสซูโอโล่ โดยเกมนี้ดูเหมือนจะจบแบบเสมอกัน แต่แล้ว สเตฟาน เอล ชาราวี ซึ่งลงมาเล่นแทน เฮนริค มคิตาร์ยาน ในนาทีที่ 70 สวมบทฮีโร่ซัดประตูสุดงามในช่วงทดเจ็บ ส่งให้ โรม่า คว้า 3 คะแนนสำคัญ พร้อมกับทำให้ มูรินโญ่ ได้มีความสุขสุดๆ กับผลงานในการคุมทีมเกมที่ 1,000 ของเขา

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในแมตช์นี้ทำให้ โรม่า ยังคงสะกดคำว่าแพ้และเสมอไม่เป็น เมื่อพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะเรียบวุธ 3 เกมติดต่อกัน พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยมี เอซี มิลาน และ นาโปลี ที่แต้มเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมายหลายที่ โดยเริ่มสร้างชื่อกับ ปอร์โต้ ก่อนออกไปประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับ เชลซี (คุม 2 รอบ), อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนล่าสุดล้มเหลวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เจ้าตัวไม่ได้แชมป์อะไรเลย

 


โชเซ่ มูรินโญ่ กัลโช เซเรีย อา  โรม่า ข่าวฟุตบอลล่าสุด