ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คุยกับเมสซี่แล้วด้วย! มาร์ติเนซ เผยปีก่อนเกือบได้ย้ายซบบาร์ซ่า

7 พฤษภาคม 2564, 11:17 น.  ·  196


คุยกับเมสซี่แล้วด้วย! มาร์ติเนซ เผยปีก่อนเกือบได้ย้ายซบบาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน ระบุ เกือบได้ย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่แจงตนตัดสินใจถูกแล้วจริงๆ ที่เลือกอยู่รับใช้ทีม "เนรัซซูร์รี่" ต่อ

  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตนเกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน

เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2020 บาร์เซโลน่า หวนกลับมาล่าตัว มาร์ติเนซ อีกครั้ง แต่ด้วยพิษ "โควิด-19" ทำให้ บาร์ซ่า ทุ่มเงินซื้อ เลาตาโร่ ตามค่าฉีกสัญญา 111 ล้านยูโร (ประมาณ 4,218 ล้านบาท) ไม่ไหว และต้องถอยฉากไป ขณะที่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ก็อยู่ช่วยทัพ "งูใหญ่" ต่อในฤดูกาลนี้ และล่าสุดคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองเรียบร้อย หลังจากที่ตำแหน่งแชมป์ลีกตกเป็นของ ยูเวนตุส มาอย่างยาวนานถึง 9 ฤดูกาลติดต่อกัน

"มันเป็นเรื่องจริงที่ตอนนั้นผมเกือบย้ายไป บาร์เซโลน่า และผมก็ได้มีการพูดคุยกับทาง ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย" มาร์ติเนซ เปิดใจกับ อีเอสพีเอ็น อาร์เจนตินา สื่อกีฬาบ้านเกิด

"อย่างไรก็ตาม ตอนนั้น บาร์เซโลน่า ดันมีปัญหาเรื่องการเงินพอดี ผมก็เลยตัดสินใจอยู่ อินเตอร์ ต่อ ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้เราได้ สคูเด็ตโต้ ซึ่งมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ สำหรับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"


เลาตาโร มาร์ติเนซ อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  บาร์เซโลนา ลา ลีก้า