ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คุ้มจะตาย! บอร์ดอินเตอร์ชี้ขายลูกากูไม่ทำให้ทีมเสียหายเลยสักนิด

23 ตุลาคม 2564, 13:20 น.  ·  547


คุ้มจะตาย! บอร์ดอินเตอร์ชี้ขายลูกากูไม่ทำให้ทีมเสียหายเลยสักนิด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผู้บริหารระดับสูงของ อินเตอร์ ชี้ จนถึงตอนนี้มันเห็นได้ชัดแล้วว่าคิดถูกที่ขาย หัวหอกทีมชาติเบลเยียม พร้อมบอกว่า "งูใหญ่" คงไม่สามารถควักเงินก้อนโตแบบง่ายๆ ได้อีกแล้ว

  เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมทำถูกแล้วที่ขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการที่ เอดิน เชโก้ คนที่เข้ามาแทนเสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำให้โดยรวมแล้วมันไม่ต่างกับตอนที่ทีมมี ลูกากู อยู่กับทีมเลย

ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ลูกากู ถือเป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักของ อินเตอร์ จากการที่สามารถทำประตูให้ทีมได้ 64 ลูกในการลงเล่น 95 นัดจากทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อินเตอร์ ตัดสินใจขาย ลูกากู ให้กับ เชลซี หลังจากที่พวกเขามีปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่ง ซึ่ง อินเตอร์ ดึง เชโก้ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ เพื่อทดแทนการย้ายออกไปของ ลูกากู และเจ้าตัวก็เล่นได้โดดเด่นด้วยการทำได้ 7 ประตูจากำการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการ

มาร็อตต้า เผยว่า "เราได้เงิน 115 ล้านยูโร (ประมาณ 4,370 ล้านบาท) จากการขาย ลูกากู และได้ เชโก้ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถ้าดูถึงเรื่องผลงานในสนาม คุณจะเห็นว่ามันไม่มีความแตกต่างมากมายอะไรเลย"

"ลูกากู ย้ายออกไปเพื่อที่จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มกว่าเดิม 2 เท่า ทีมในอิตาลีไม่สามารถจ่ายเงินในระดับนั้นได้ ตอนนี้เราไม่สามารถทำการลงทุนครั้งใหญ่ได้ ผมไม่สามารถทำดีลแบบที่เราเคยเอา ลูกากู มาร่วมทีมด้วยเงิน 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ได้ เราจำเป็นต้องลดระดับการลงทุนของเรา"

 


โรเมลู ลูกากู อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด