ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คู่มือใช้อยู่ที่ผม! คอนเต้ชี้ทูเคิ่ลใช้งาน ลูกากู ไม่ค่อยถูก

30 กันยายน 2564, 16:12 น.  ·  268


คู่มือใช้อยู่ที่ผม! คอนเต้ชี้ทูเคิ่ลใช้งาน ลูกากู ไม่ค่อยถูก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังใช้งาน โรเมลู ลูกากู ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ โดยเชื่อว่าหากพวกเขาหาวิธีดังกล่าวเจอแล้วนั้น เชลซี จะเป็นทีมที่น่ากลัวมาก

  อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเดินเตะฝุ่น กล่าวว่าตอนนี้ เชลซี ยังหาวิธีใช้งาน โรเมลู ลูกากู ที่เหมาะสมไม่เจอเลย หลังจากที่ล่าสุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไปแพ้ ยูเวนตุส 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ลูกากู ทำผลงานได้สุดยอดกับ อินเตอร์ ภายใต้การคุมทีมของ คอนเต้ จากการที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลก่อน และในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ก็ตัดสินใจดึงเขากลับมาอยู่กับทีม ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาทำประตูไปแล้ว 4 ลูกจากการลงเล่น 8 เกมในทุกรายการ

คอนเต้ เผยว่า "ผมคิดว่าเขายังทำให้ดีกว่านี้ได้อีก โดยเฉพาะในด้านเทคนิคของเขา แน่นอนว่าตอนนี้เขาเล่นได้ในระดับที่สูงมากๆ อยู่แล้ว แต่คนเป็นนักเตะน่ะจำเป็นต้องคอยพัฒนาตัวเองอยู่เสมอจนกว่าจะถึงวันที่แขวนสตั๊ด ในระหว่างการแข่งขันนั้นมีบางช่วงที่ ลูกากู จำเป็นต้องทำให้ดีกว่าที่ทำได้ แต่ยังไงซะเขาก็ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่รับมือได้ยากที่สุดอยู่แล้ว เพราะเขาสามารถเล่นงานคู่แข่งได้ไม่ว่าจะอยู่ตรงจุดไหนของสนามก็ตาม"

"ถ้าคุณมีกองหน้าตัวเป้าแบบนั้นแล้วล่ะก็ คุณก็จำเป็นต้องใช้เขาให้ดี และผมคิดว่า เชลซี ยังคิดไม่ออกว่าควรจะต้องใช้งานเขาแบบไหนดี ฤดูกาลก่อนพวกเขาขาดกองหน้าตัวเป้าที่เหมาะสม ดังนั้นพวกเขาเลยต้องทำการหมุนเวียนตำแหน่งนักเตะอยู่บ้าง แต่ว่า ลูกากู ถือเป็น ถ้าพวกเขาคิดหาวิธีใช้งาน ลูกากู ได้ถูกต้องแล้วล่ะก็ เชลซี ก็จะกลายเป็นทีมที่คู่แข่งเอาชนะได้ยากกับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้แน่นอน"


อันโตนิโอ คอนเต้ โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด