ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คู่หูแซมบ้า! คาร์ลอส เผยนอนกับ โรนัลโด้ มากกกว่ากับภรรยาตนเองซะอีก

22 พฤษภาคม 2564, 17:25 น.  ·  257


คู่หูแซมบ้า! คาร์ลอส เผยนอนกับ โรนัลโด้ มากกกว่ากับภรรยาตนเองซะอีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานฟูลแบ็กเรอัล มาดริด เผยเรื่องความสนิทสนมกับ โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ว่าตนกับ "โล้นทองคำ" ได้นอนด้วยกันมากกว่าที่เขานอนกับภรรยาด้วยซ้ำ เพราะทั้งคู่ต้องเล่นด้วยกันบ่อย โดยเฉพาะในช่วงที่อยู่กับ เรอัล มาดริด และ ทีมชาติบราซิล

  โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล เปิดใจว่าตนนอนกับ โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก มากกว่าที่นอนกับภรรยาตัวเองด้วยซ้ำ เนื่องจากทั้งสองคนใช้ชีวิตร่วมกันบ่อยมากสมัยเป็นพ่อค้าแข้ง

สองคู่หูเลือดแซมบ้าอยู่ในยุค เรอัล มาดริด เรืองอำนาจโดยมีนักเตะชั้นยอดระดับโลกมากมายอย่างเช่น ซีเนดีน ซีดาน, หลุยส์ ฟิโก้ และ เดวิด เบ็คแฮม เป็นต้น ทำให้ทีมชุดนั้นถูกเรียกว่า "กาลาคติกอส" ยุคแรก

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ คาร์ลอส กับ โรนัลโด้ มีโอกาสได้เจอกันบ่อยเพราะเล่นให้สโมสรเดียวกัน และยังติดทีมชาติบราซิลด้วยกัน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขามักจะไปไหนมาไหนกับ "โล้นทองคำ" เป็นประจำ

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ คาร์ลอส จะเปิดเผยต่อไปนี้อาจจะทำให้ มาริอาน่า ภรรยาของเขาที่แต่งงานกันเมื่อปี 2009 ต้องสะดุ้งเลยทีเดียว "ทุกสิ่งที่ โรนัลโด้ ทำ เขาทำได้ดีเสมอ ผมนอนกับเขามากกว่านอนกับภรรยาตัวเองด้วยซ้ำ ผมทำทุกอย่างร่วมกับ โรนัลโด้ ทั้งแบบมีและไม่มีข้อจำกัด นับตั้งแต่ปี 1993 เขาเป็นเหมือนน้องชายของผม"

ทั้งนี้ คาร์ลอส ปัจจุบัน อายุ 48 ปี เคยเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน (ซีซั่น 1995/1996) 1 ปีก่อนที่ โรนัลโด้ ที่ตอนนี้อายุ 44 ปี จะย้ายมาเล่นให้ "งูใหญ่" หลังจากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และสร้างผลงานสุดยอดมากมายตลอดช่วงเวลา 11 ปีที่สวมชุด "ราชันชุดขาว"


โรแบร์โต คาร์ลอส โรนัลโด้ เรอัล มาดนิด ทีมชาติบราซิล