ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คู่หูใหม่เคน! ไก่เดือยทองเล็งคว้า อิงส์ เสริมหอก

14 กรกฎาคม 2564, 10:30 น.  ·  277


คู่หูใหม่เคน! ไก่เดือยทองเล็งคว้า อิงส์ เสริมหอก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เทเลกราฟ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจอยากได้ตัว แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงเซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ โดยคาดว่านักเตะจะเล่นกันได้อย่างเข้าขากับ แฮร์รี่ เคน หัวหอกกัปตันทีม

  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ กองหน้าฟอร์มเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 28 ปี ซึ่งยิงไป 12 ประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ปฏิเสธขยายสัญญาใหม่ 4 ปีในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ ส่งผลให้มีสโมสรระดับท็อปซิกซ์สนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 28 ปี ซึ่งยิงไป 12 ประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ปฏิเสธขยายสัญญาใหม่ 4 ปีในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ ส่งผลให้มีสโมสรระดับท็อปซิกซ์สนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ

สำหรับ สเปอร์ส ตอนนี้กำลังมองหาหน้าเป้าคนใหม่ หลังจากที่ คาร์ลอส วินิซิอุส ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยจากรายงานของ เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ ระบุว่า นู​โน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนใหม่ ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นด้วยการใช้หน้าเป้า 2 คน และ อิงส์ คือหนึ่งในเป้าหมายที่เขาต้องการ

นอกจากนี้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร แสดงความสนใจอยากได้ อิงส์ มานานแล้ว และพยายามจะเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่เมื่อปี 2015 ตอนที่นักเตะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการเขาเมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สเปอร์ส พยายามที่จะโน้มน้าว เคน ซึ่งคว้าตำแหน่งดาวซัลโว และแอสซิสต์สูงสูดในลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ให้อยู่กับสโมสรต่อไป และเชื่อว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะเป็นคู่หูถล่มประตูของ อิงส์ ได้เป็นอย่างดี


แดนนี่ อิงส์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน