ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ค่อยโล่งใจหน่อย!! ศุภวุฒิ ยันเจ็บนิดหน่อยไม่พลาดลุยปรีเวิลด์คัพ

12 กรกฎาคม 2564, 16:43 น.  ·  564


ค่อยโล่งใจหน่อย!! ศุภวุฒิ ยันเจ็บนิดหน่อยไม่พลาดลุยปรีเวิลด์คัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจ้าอาร์ม หรือ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง อัปเดตอาการบาดเจ็บเข่าขวา ในเกมฟุตซอลลีกญี่ปุ่นนัดล่าสุดไม่หนักมาก แต่ต้องรอยืนยันผล MRI อย่างละเอียดอีกครั้งวันจันทร์นี้

  ทั้งนี้ ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เจ้าของฉายาพ่อมดฟุตซอลไทย จากเกมฟุตซอลลีกญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงนาทีที่ 9 จังหวะที่เข้าไปเสียบสะกัดคู่แข่ง แต่ลงผิดท่า ทำให้เกิดบาดเจ็บที่เข่าขวา ก่อนจะถูกหามออกจากสนามและเล่นต่อไม่ไหว ส่งผลให้ต้นสังกัด นาโกยา โอเชียนส์ พ่ายนัดแรกของฤดูกาลต่อ วาย.เอส.ซี.ซี. โยโกฮามา ไปในที่สุด 2-3

ล่าสุด “ศุภวุฒิ” ให้สัมภาษณ์ว่า “อาการตอนนี้คิดว่าไม่ได้เจ็บหนักมาก ยังเดินได้ปกติ ซึ่งทางสตาฟฟ์โค้ชของทีม ก็ช่วยกันรักษาเต็มที่ แต่ก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่บ้าง เพราะเป็นแผลเก่าที่เคยผ่าตัดไปเมื่อ 3 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม ยังมั่นใจว่าจะสามารถกลับไปช่วยทีมชาติไทยได้แน่นอน ทั้งนี้จะเข้าตรวจ MRI อย่างละเอียดอีกครั้งในวันจันทร์นี้”

“นับว่าดีเลย ทีมแข็งที่สุดก็น่าจะเป็นอุซเบฯ ทีมชุดนี้อยู่ในฟอร์มที่กำลังมั่นใจ เพิ่งชนะทีมแกร่งอย่าง เวเนซูเอลา มาได้ รวมถึงได้ คาร์ลอส โคโรน่า อดีตสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ที่สนิทและรู้ไส้รู้พุงกันอย่างดีไปช่วยงาน แม้จะรู้กันดีแต่ก็คิดว่าไทยคงไม่ต้องไปปรับอะไรมาก เล่นตามที่เราถนัด ด้วยศักยภาพนักเตะของเราก็มีดีที่จะสู้อยู่แล้ว คิดว่าเป็นเกมที่จะออกมาสนุกแน่นอน รวมถึงอีก 2 ทีมอย่าง โคโซโว จาก ยุโรป และ โมซัมบิก จากแอฟริกา ก็นับว่าน่าสนใจเลยทีเดียว”

“แน่นอนว่าเป้าหมายเราหวังที่จะชนะทุกนัดเพื่อเรียกความมั่นใจและเข้าเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งถ้าเป็นไปได้ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายก็อยากจะเจอ อียิปต์ ที่มาจากโซนเดียวกับ โมร็อกโก คู่แข่งร่วมสายในฟุตซอลโลก และมีสไตล์การเล่นที่คล้ายๆ กัน”


ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ฟุตซอล ข่าวฟุตซอล ฟุตบอลไทย