ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

งานงอก! กิ๊กส์ โดนตำรวจรวบตัวคาแมนชั่นหรูด้วยข้อหานี้

3 พฤศจิกายน 2563, 11:53 น.  ·  161


งานงอก! กิ๊กส์ โดนตำรวจรวบตัวคาแมนชั่นหรูด้วยข้อหานี้

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ และตำนานปีกซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับคาแมนชั่นหรูของตัวเอง  เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังหลังมีการร้องเรียนว่า อดีตแข้งวัย 46 ปี ทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตนเอง

  เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ โดนตำรวจเข้าควบคุมตัว หลังจากมีการร้องเรียนว่าเขาได้ทำร้าย เคท เกรวิลล์ แฟนสาว  โดยทาง ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ กล่าวว่า "ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาววัย 30 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับาดเจ็บ แต่ไม่ถึงกับต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลแต่อย่างใด ส่วนชายวัย 46 ปี ได้ถูกควบคุมตัว และตั้งข้อสงสัยในการทำร้ายร่างกายตามมาตรา 47 และการทำร้ายทั่วไปตามมาตรา 39"

จากนั้น ไรอัน กิ๊กส์ ก็ได้ถูกนำตัวไปยังสำนักงานตำรวจเพนเดิลตัน และเข้ารับการสอบปากคำอยู่นานหลายชั่วโมง ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเรื่องนี้ไม่น่าจะส่งผลต่อการนำทีมชาติเวลส์ลุยตารางบอลแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ไรอัน กิ๊กส์ ได้เปิดตัวคบหากับ เคท เกรวิลล์ มาตั้งแต่ช่วงปี 2018 โดยทั้ง 2 ได้เจอกันจากตอนที่ฝ่ายหญิงเข้ามารับหน้าที่เป็น PR ให้กับ โฮเทล ฟุตบอล ของเขาที่ทำร่วมกับเหล่าเพื่อน ๆ คลาส ออฟ 92


ไรอัน กิ๊กส์ เวลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด