ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

งานเข้าแล้ว !! "ลาซิโอ" ส่อโดนปรับตกชั้นจาก "เซเรียอา"

20 กุมภาพันธ์ 2564, 11:56 น.  ·  280


งานเข้าแล้ว !! "ลาซิโอ" ส่อโดนปรับตกชั้นจาก "เซเรียอา"

อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก ระบุ ลาซิโอ ยักษ์ใหญ่จาก เซเรียอา อิตาลี อาจจะโดนลงดาบหนักอาจถูกปรับตกชั้น หลังตรวจสอบพบว่า ปลอมแปลงเอกสารไม่รายงานผลตรวจเชื้อโควิด - 19 ตามจริงและยังได้ ส่งผู้เล่นคนที่ติดเชื้อลงสนามแข่งขัน

  โดยในรายงานได้ระบุว่าการสืบสวนได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับผลการตรวจที่สนามซ้อมของ ลาซิโอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในตอนนั้นมีนักเตะ นิรนามคนหนึ่ง ซึ่งมีผลตรวจว่าติดเชื้อ โควิด - 19 เป็นบวก ไม่ได้รายการตามความเป็นจริง และยังไม่ได้ให้นักเตะคนดังกล่าว ไม่ต้องกักตัว 10 วันตามกฏที่กำหนด อีกทั้งนักเตะคนดังกล่าวยังได้ลงเล่นในลีกตามปกติอีกด้วย โดยรายงานของ อีเอสพีเอ็น ระบุอีกว่าหากมีความผิดจริง บทลงโทษมันจะมีตั้งแต่การถูกตัดแต้ม ไปจนถึงถูกปรับตกชั้นสู่ เซเรีย บี

อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรของ ลาซิโอ และ อิโว ปูลชินี่ และ ฟาบิโอ โรเดีย 2 แพทย์ของ ลาซิโอ ยังถูกอัยการกล่าวหาว่า ไม่ยอมรายงานผลตรวจตามความเป็นจริงให้กับหน่วยงานสาธารณะสุขได้รับทราบ โดยที่ตอนนี้สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ก็ส่งคดีนี้ให้ศาลเป็นผู้ตัดสินแล้ว ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ลาซิโอ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซัมป์โดเรีย ในศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21:00 น

 


ลาซิโอ เซเรียอา อิตาลี โควิด-19