ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จบนะ! เคน ออกโรงโพสต์ถึง สเปอร์ส ขออยู่ต่อในซัมเมอร์นี้

26 สิงหาคม 2564, 13:12 น.  ·  200


จบนะ! เคน ออกโรงโพสต์ถึง สเปอร์ส ขออยู่ต่อในซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ำชัดถึงอนาคตของตัวเอง หลัง "ไก่เดือยทอง" ไม่ยอมขายให้ "เรือใบสีฟ้า"

  แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป หลังหมดโอกาสย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก

หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังต้องการได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวด้วยมากสุด โดยที่เจ้าตัวก็สนใจที่จะย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" เช่นกัน แต่บอร์ดบริหารของ "ไก่เดือยทอง" ไม่คิดที่จะปล่อยออกจากทีม

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ปฎิเสธข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) จาก แมนฯ ซิตี้ และยืนกรานไม่ปล่อยต่อให้ได้ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,900 ล้านบาท) ก็ตาม ส่งผลให้ เคน ไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร และขอเล่นให้ทีมรักต่อไป

เคน โพสต์รูป และเขียนข้อความลง ทวิตเตอร์ ของตัวเองว่า "มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ได้เห็นการต้อนรับจากแฟนบอล สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และได้อ่านข้อความสนับสนุนที่ผมได้รับในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมจะอยู่กับ ท็อตแน่ม ต่อไปในซัมเมอร์นี้ และจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการช่วยให้ทีมบรรลุผลสำเร็จ 100 เปอร์เซ็นต์"

 


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด