ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จบมั้ย? เอ็มบัปเป้ เคลียร์ชัดกรณีมีปัญหากับ ชิรูด์

14 มิถุนายน 2564, 11:30 น.  ·  234


จบมั้ย? เอ็มบัปเป้ เคลียร์ชัดกรณีมีปัญหากับ ชิรูด์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะ เปแอสเช ออกโรงเคลียร์ทุกอย่างกรณีที่ตนกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มีปัญหาแคลงใจกัน นับตั้งแต่จบเกมอุ่นเกือกชนะ บัลแกเรีย โดยยืนยันเรื่องดังกล่าวกระทบใจตนบ้าง แต่ก็แค่เรื่องหยุมหยิม เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือช่วยทัพ "ตราไก่" ไปให้สุดทางในศึกยูโร 2020

  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกมากประสบการณ์ หลังทั้งสองคนมีกรณีพิพาทในแมตช์อุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ชนะ บัลแกเรีย 3-1 ก่อนทัพ "ตราไก่" ลุยศึก ยูโร 2020

แมตช์ดังกล่าว ชิรูด์ ทำได้ 2 ประตูแม้ว่าจะลงมาเป็นตัวสำรอง และพอจบเกมไปแล้วเขาก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่า "เลส์ เบลอส์" น่าจะชนะมากกว่า 3 ลูก หากเพื่อนๆ ผ่านบอลให้เขามากกว่านี้ ขณะที่ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เอ็มบั๊ปเป้ เชื่อว่า ชิรูด์ ตั้งใจพาดพิงเขา และมันก็ทำให้เจ้าตัวโมโหมากๆ จนถึงขั้นอยากมาพูดในงานแถลงข่าวด้วยซ้ำ แต่โดน ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ของทีมห้ามเอาไว้

ยังไม่จบแค่นั้นเพราะ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อดังอีกฉบับในดินแดนน้ำหอม อ้างว่า แค้มป์ของ ฝรั่งเศส ยังเกิดอาการมาคุเพราะ เอ็มบัปเป้ ยังคงเคือง ชิรูด์ แม้แข้งรุ่นพี่ได้ขอโทษไปแล้ว พร้อมยอมรับว่าพูดไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี แต่ทางแข้งวัย 22 ปีก็ไม่ยอมรับคำขอโทษ

ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ เอ็มบัปเป้ ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมนั่งแถลงข่าวก่อนเกมพบ เยอรมนี นัดแรก กลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 15 มิถุนายนนี้ ได้เปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดว่า "ผมได้คุยกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แล้ว ทุกๆ คนรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องจริงที่ผมค่อนข้างได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้"

"แต่เราไม่ได้ทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับกรณีนี้ เพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติฝรั่งเศส นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เขาพูดกับสื่อเยอะมาก แต่ผมได้เจอเขาในห้องแต่งตัว และเขาก็ไม่ได้พูดอะไรกับผม" เอ็มบัปเป้ กล่าว


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ฝรั่งเศส ยูโร 2020 Euro 2020