ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จบฤดูกาลค่อยว่ากัน! ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยันไม่ปล่อยฮาแลนด์ในช่วงตลาดมกราคม

8 มกราคม 2565, 14:04 น.  ·  265


จบฤดูกาลค่อยว่ากัน! ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยันไม่ปล่อยฮาแลนด์ในช่วงตลาดมกราคม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอ "เสือเหลือง" ประกาศชัด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงคนสำคัญ จะอยู่ช่วยทีมจนจบซีซั่นแน่นอน แต่รับเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ คงยากที่จะรั้งเอาไว้

  ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งประจำทีม จะไม่อำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม อย่างแน่นอน

ฮาแลนด์ กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งล่าสุด วัตซ์เค่อ ประกาศชัดว่า ฮาแลนด์ จะอยู่ช่วยทัพ "เสือเหลือง" จบจบซีซั่นแน่นอน แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่า ยากที่จะรั้งให้ ยอดหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี อยู่ต่อในฤดูกาลหน้า เพราะเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ของเจ้าตัว จะทำงานในช่วงซัมเมอร์นี้

"ฮาแลนด์ จะไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคม ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ใครจะยอมขายดาวยิงระดับท็อปของยุโรปในช่วงตลาดหน้าหนาวล่ะ ในเมื่อมันไม่จำเป็น แต่แน่นอนว่า ฤดูกาลหน้ามันยากมากสำหรับเราที่จะเก็บเขาเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามทำอย่างเต็มที่" ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

  สำหรับฤดูกาลนี้ ถึงแม้มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ ฮาแลนด์ ก็มีสถิติที่ยอดเยี่ยมมากๆ โดยกระทุ้งไปแล้ว 19 ประตู จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 15 นัด


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด