ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จอร์จินโญ่บัญชาเกม! ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงอิตาลีดวลอังกฤษ นัดชิงยูโร

11 กรกฎาคม 2564, 05:46 น.  ·  266


จอร์จินโญ่บัญชาเกม! ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงอิตาลีดวลอังกฤษ นัดชิงยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นอกเหนือจาก เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า ที่เจ็บหนักจนต้องพักแข้งยาวแล้ว ทัพ "อัซซูร์รี่" อิตาลี อยู่ในสภาพที่พร้อมรบเลยทีเดียว สำหรับเกม ยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ ที่จะดวลกับ อังกฤษ คืนวันนี้ โดยคาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะใช้ระบบถนัด 4-3-3 ตามเดิม และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่ "มันโช่" น่าจะเลือกส่งลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในแมตช์สุดสำคัญ ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม (ข้อมูลจาก thehardtackle.com)

  - ผู้รักษาประตู : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

สตาร์ทเป็นตัวจริงแบบไม่ต้องลุ้น สำหรับว่าที่นายทวารคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์

  - แนวรับ : โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่

มันชินี่ ไม่น่าจะปรับเปลี่ยนแนวรับจากเกมรอบตัดเชือกที่เจอกับ สเปน โดย เอแมร์ซอน จะได้สตาร์ทเป็นแบ็กซ้ายตัวจริงเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ดิ ลอเรนโซ่ ทางฝั่งขวา ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็นสองจอมแกร่งจาก ยูเวนตุส อย่าง คิเอลลินี่ กับ โบนุชชี่ แน่นอน ซึ่งสำคัญมากๆ ในการรับมือกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ

  - แดนกลาง : นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ

จอร์จินโญ่ การันตีตัวจริงแน่นอน หลังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ ขณะที่อีกสองตำแหน่งน่าจะยังเป็น บาเรลล่า และ แวร์รัตติ เหมือนเดิม เพราะสองคนนี้สามารถเพรสซิ่งกดดันใส่คู่แข่งได้ดี ส่วน มานูเอล โลคาเตลลี่ ที่ฟอร์มดีในรอบแบ่งกลุ่ม คงต้องนั่งสำรองไปก่อน

  - สามประสานแดนหน้า : เฟเดริโก้ เคียซ่า, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

ตัวรุกริมเส้นฝั่งขวาและซ้ายไม่เปลี่ยนจาก เคียซ่า และ อินซินเย่ แน่นอน แต่ที่น่าสนใจคือกองหน้าตัวเป้า เพราะ อิมโมบิเล่ กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังทำประตูไม่ได้เลย ตลอดช่วง 3 เกมในรอบน็อกเอาต์ แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็น่าจะยังได้รับโอกาสเป็นตัวจริง ถึงแม้ "มันโช่" อาจทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการจับ อินซินเย่ เล่นเป็นตัว False 9 ประสานงานกับ เคียซ่า และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ก็ตาม

 


อิตาลี ยูโร 2020 Euro 2020