ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จะทำให้ได้!! รณชัย ตั้งเป้าพา โต๊ะเล็กไทย ลุยฟุตซอลโลก อีกสมัย

18 พฤษภาคม 2564, 16:40 น.  ·  195


จะทำให้ได้!! รณชัย ตั้งเป้าพา โต๊ะเล็กไทย ลุยฟุตซอลโลก อีกสมัย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด รณชัย จูงวงษ์สุข กองหลังฟุตซอลทีมชาติไทย ยืนยันว่าทัพโต๊ะเล็กช้างศึก มีความพร้อมเกินร้อย หลังไม่ต้องปรับตัวกับสภาพอากาศที่ยูเออีมากนัก ลั่นตั้งเป้าล้มอิรักเพื่อไปฟุตซอลโลก รอบสุดท้าย ที่ ลิทัวเนีย ให้ได้อีกครั้ง

  สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันเพลย์ออฟ ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 โดยใช้สนามกลาง ที่ คอรฟาคาน อินดอร์ อารีน่า เมืองชาร์จาห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี (ตามเวลาประเทศไทย) โปรแกรมการแข่งขันของฟุตซอลของ ทีมชาติไทย ประกอบไปด้วย วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:00 น. อิรัก พบ ไทย , วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:00 น. ไทย พบ อิรัก

ล่าสุด “รณชัย” ได้เปิดเผยว่า “เราอยู่ที่ยูเออีเป็นวันที่สองแล้ว เรื่องสภาพอากาศที่ห่วงตอนแรกก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก เพราะทีนี่อากาศใกล้เคียงกับเมืองไทย ส่วนเรื่องของสภาพสนามอาจจะยังต้องปรับอีกเล็กๆ น้อยๆ”

“ส่วนเรื่องนอกสนามก็ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ โดยเฉพาะในเรื่องของอาหาร หรือการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพราะเรามีมาตรการป้องกันต่างๆ ที่ดีและเตรียมตัวมาค่อนข้างพร้อม”

“ถึงตรงนี้ผมและเพื่อนๆ ทุกคนมั่นใจว่าพวกเราต้องทำได้ ไม่ว่าใครได้ลงสนามทุกคนพร้อมที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อพาฟุตซอลทีมชาติไทยไปฟุตซอลโลกให้ได้อีกครั้ง”


รณชัย จูงวงษ์สุข ฟุตซอล ข่าวฟุตซอล ฟุตบอลไทย