ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จะปล่อยมั้ยเอ่ย ?! ปธ.อียิปต์ ฝากถึง ลิเวอร์พูล ซาลาห์ อยากไปญี่ปุ่น

3 เมษายน 2564, 09:54 น.  ·  178


จะปล่อยมั้ยเอ่ย ?! ปธ.อียิปต์ ฝากถึง ลิเวอร์พูล ซาลาห์ อยากไปญี่ปุ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาห์เหม็ด เม็กกะเฮ็ด รักษาการประธานสมาคมฟุตบอลอียิปต์ ได้ออกมาอ้างว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล อยากลงเล่นในศึก โอลิมปิก เกมส์ ในช่วงกลางปีนี้ แม้ว่ามันอาจจะทำให้เขาต้องอดลงเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงต้นซีซั่นก็ตาม

  โดยทางด้าน โอลิมปิก เกมส์ มีกำหนดให้แต่ละทีมใช้นักเตะอายุไม่เกิน 23 ปีเป็นหลัก แต่อนุญาตให้มีแข้งอายุมากกว่าเกณฑ์ดังกล่าวอย่างน้อย 3 คน ซึ่งทาง อียิปต์ ก็หวังที่จะหนีบ ซาลาห์ ไปล่าเหรียญทองด้วย โดยพวกเขาใส่ชื่อแข้งวัย 28 ปี อยู่ในกลุ่มรายชื่อเบื้องต้นที่จะได้สิทธิ์ลงเล่นรายการดังกล่าวแล้วเช่นกัน สำหรับ ซาลาห์ เคยลงเล่นในศึก โอลิมปิก เกมส์ เมื่อปี 2012 โดยในทัวร์นาเมนต์นั้นเขาทำได้ 3 ประตู แต่ อียิปต์ ก็ตกรอบก่อนรองชนะเลิศจากการแพ้ ญี่ปุ่น 0-3

อย่างไรก็ตาม “อาห์เหม็ด เม็กกะเฮ็ด” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เราส่งข้อความไปหาทีมงานด้านการจัดการของ ลิเวอร์พูล เพื่อบอกว่าเราตั้งใจจะเรียก ซาลาห์ ไปเล่นที่กรุงโตเกียวด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาก็ตอบกลับมาว่าพวกเขาจะหารือถึงสถานการณ์กับตัวนักเตะก่อน ผมบอกได้เลยว่า ซาลาห์ อยากลงเล่นใน โอลิมปิก เกมส์ เขาอยากช่วย อียิปต์ และผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะตอบตกลง”


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ