ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จะสร้างเทพนิยายอีกหรือไม่? บ่อนเปิดราคารานิเอรี่พาวัตฟอร์ดซิวแชมป์ลีก

6 ตุลาคม 2564, 12:43 น.  ·  204


จะสร้างเทพนิยายอีกหรือไม่? บ่อนเปิดราคารานิเอรี่พาวัตฟอร์ดซิวแชมป์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บริษัทรับพนันอย่างถูกต้องตามกฏหมายของอังกฤษกำหนดอัตราต่อรองใหม่กรณีที่ วัตฟอร์ด จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ออกมาแล้ว หลังจาก แตนอาละวาด ประกาศแต่งตั้งให้ เคลาคิโอ รานิเอรี่ เป็นผู้จัดการทีม

  นายใหญ่วัย 69 ปีชาวเมืองมะกะโรนีกลับมาโกยเงินปอนด์เป็นรอบที่สี่หลังจากเคยกุมบังเหียน เชลซี , เลสเตอร์ ซิตี้ และ ฟูแล่ม กระทั่งได้รับไม้ต่อจาก ซิสโก้ มูนยอซ ที่กระเด็นออกจากถิ่น วิคาเรจ โร้ด

อย่างไรก็ดี แม้ แตนอาละวาด จะมีผลงานใน พรีเมียร์ลีก ไม่สู้ดีโดยเก็บได้แค่เจ็ดแต้มจากเจ็ดนัดแรก และตัดสินใจว่าจ้างเจ้าของฉายา "ทิงเกอร์แมน" ให้มากุมบังเหียน แต่จากอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ล่าสุดดูเหมือนว่าร้านรับพนันเกรงกริ่งวีรกรรมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ไม่น้อย

กล่าวคือ Planet Sport Bet ออกอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ลีกอิงลิชของ แตนอาละวาด เอาไว้ที่ 1,500-1 (แทง 1ได้ 1,500 ไม่รวมทุน) เท่านั้น หลังเคยออกอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของทีมม้านอกสายตาอย่าง "จิ้งจอกสยาม" เอาไว้ที่ 5,000-1 และปรากฏว่ากุนซือจอมเก๋าชาวเมืองพิซซ่าสร้างปรากฏการณ์ช็อกโลกพา "เดอะ ฟ็อกซ์" เข้าวินได้อย่างเหลือเชื่อในซีซั่น 2015/16

อย่างไรก็ดี หลังพา เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบกับความสำเร็จชนิดเกินฝัน ซีซั่นต่อมา เคลาดิโอ รานิเอรี่ กลับสร้างผลงานได้ตกลงไป และถูกปลดหลังผ่านพ้นไป 25 นัดเนื่องจากสโมสรแห่งสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หล่นไปอยู่ในโซนล่างของตาราง

พร้อมกันนี้ บ่อนเมืองผู้ดีได้คลอดอัตราต่อรองการตกชั้นของ วัตฟอร์ด เอาไว้เช่นกันที่เรต 5-6 ขณะที่เจ้านายคนใหม่ก็ติดโผอันดับต้นๆที่จะโดนไล่ออกเป็นรายต่อไปใน พรีเมียร์ลีก ด้วยดังนี้

สตีฟ บรู๊ซ , นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ 4-1  

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 5-1

ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ 11-2

ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล 9-1

เคลาดิโอ รานิเอรี่ 10-1


เคลาคิโอ รานิเอรี่ วัตฟอร์ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด