ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จะอยู่ต่อมั้ย?! ไวจ์นัลดุม เปิดใจอนาคตกับ หงส์แดง

10 มีนาคม 2564, 11:48 น.  ·  132


จะอยู่ต่อมั้ย?! ไวจ์นัลดุม เปิดใจอนาคตกับ หงส์แดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ไดนาโมของ สโมสรลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดใจอนาคตของตัวเองกับทัพ หงส์แดง หลังสัญญาเจ้าตัวใกล้จะหมดกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม กำลังจะหมดสัญญากับ หงส์แดง ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถูกโยงกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแดนกระทิงดุ และล่าสุด สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องอนาคตของตัวเองอีกครั้ง ทำเอาเหล่าสาวก เดอะ ค็อป พอมีลุ้นขึ้นมาบ้าง หลังเจ้าตัวยืนยัน ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงแม้ยังให้คำตอบที่แน่ชัดไม่ได้ว่า จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และอยู่ช่วยสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

อย่างไรก็ตาม “ไวจ์นัลดุม” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมเองก็อยากจะตอบทุกอย่างกับพวกคุณ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวอะไร ดังนั้นผมคงจะพูดโกหก ถ้าหากผมมาพร้อมกับความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือ ผมยังคงมีความสุขมากๆ กับสโมสรแห่งนี้ ผมแฮปปี้กับทีม, สต๊าฟฟ์ และแฟนบอล”

“การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต มันไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกๆ คนคิด เพราะคุณจำเป็นต้องคิดให้ดีในทุกๆ เรื่อง ก่อนอื่นคุณต้องเข้าไปเจรจากับสโมสรเป็นอันดับแรก และอีกหลายๆ อย่าง ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมากๆ ในการรับมือกับทุกเรื่องแบบนี้ นั่นแหละที่ว่าทำไมผมถึงใช้เวลานาน”

“จริงๆ แล้วผมคิดว่า เรื่องนี้มันไม่ใช่ประเด็นที่สำคัญที่สุดด้วยซ้ำ สิ่งสำคัญสุดในตอนนี้คือการที่ทีมกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ยอดเยี่ยมและเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ที่ผมพูดได้ตอนนี้คือ ผมมีความสุขดีกับที่นี่, มีความสุขกับแฟนๆ และทุกคนที่สโมสร ครอบครัวของผมก็แฮปปี้เช่นกัน แต่เรื่องอื่นนอกเหนือจากนี้ ผมไม่มีอะไรมาอัพเดตจริงๆ แต่แน่นอนว่า ผมคงเสียใจมากๆ หากไม่ได้เล่นให้ทีมนี้ต่อ”


จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ