ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จะอยู่หรือไป? บิ๊กดอร์ทมุนด์เผยเตรียมคุยเรื่องอนาคตกับฮาแลนด์

7 มกราคม 2565, 03:14 น.  ·  286


จะอยู่หรือไป? บิ๊กดอร์ทมุนด์เผยเตรียมคุยเรื่องอนาคตกับฮาแลนด์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผู้บริหารระดับสูงของ "เสือเหลือง" เผยเอง ในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้จะมีการคุยกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เพื่อหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของเขา พร้อมบอกว่าที่ผ่านมาสโมสรดูแลแข้งชาวนอร์เวย์เป็นอย่างดีจนทำให้พวกเขายังน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ ฮาแลนด์

  เซบาสเตียน เคห์ล หัวหน้าผู้ดูแลทีมชุดใหญ่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าเตรียมที่จะหารือกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ถึงเรื่องอนาคตของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ ตามที่มีข่าวลือออกมาจริงๆ

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เขาทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และว่ากันว่ามีเงื่อนที่จะทำให้เขามีค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ ซึ่งนั่นไม่ใช่จำนวนเงินที่สูงมากเกินไปนัก ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ดอร์ทมุนด์ วางแผนที่จะเจรจากับดาวเตะชาวนอร์เวย์ และอยากให้มันมีความชัดเจนภายในเดือนมกราคมนี้

เคห์ล เผยว่า "สถานการณ์มันชัดเจนมากๆ นั่นคือเขามีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมได้ แต่อีกด้านหนึ่งมันก็มีเหตุผลที่ทำไมตลอดช่วงที่ผ่านมา เออร์ลิง ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากที่ เบเฟาเบ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเป็นสโมสรที่จะถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ให้กับเขาได้ต่อไป เราจะมานั่งเจรจากับ ฮาแลนด์ และทีมตัวแทนของเขาอย่างจริงจังในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ มันคงจะเป็นเรื่องดีถ้าหากการตัดสินใจมันไม่ลากยาวมากเกินไป"


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด