ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จะเอาให้ได้! สิงห์บลู ยังไม่เลิกสน เบลลิงแฮม หลังตามดูมาตลอด

21 พฤศจิกายน 2563, 20:23 น.  ·  183


จะเอาให้ได้! สิงห์บลู ยังไม่เลิกสน เบลลิงแฮม หลังตามดูมาตลอด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจเจ้าหนู จูด เบลลิงแฮม ดาวเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่เจ้าตัวสามารถก้าวขึ้นมามีชื่อในทีมชาติอังกฤษได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานจาก ยูโรสปอร์ต

  เบลลิงแฮม UFABET เพิ่งย้ายไปร่วมทัพเสือเหลืองเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมสิงโตคำราม ชุดใหญ่ แทนที่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางเซาธ์แฮมป์ตันที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวไป

กองกลางวัย 17 ปี เซ็นสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเวลา 3 ปีหลังจากที่ย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวเคยตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เชลซี มาแล้ว

รายงานระบุว่าทางผู้บริหารของทีมสิงห์บลูส์มองว่า เบลลิงแฮมถือเป็นตัวเลือกในแดนกลางที่ดีในอนาคต โดยพวกเขาจะเฝ้าติดตามพัฒนาการอย่างใกล้ชิด และหากผลออกมาเป็นที่น่าพอใจก็จะดำเนินการทำเรื่องยื่นข้อเสนอให้กับเสือเหลืองพิจารณาทันที

แต่ทางฝั่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ก็มีสัมภาษณ์ยืนยันชัดเจนว่ามีความตั้งใจจะรั้งตัวน้องจู๊ดให้อยู่กับทีมให้นานที่สุด ไม่คิดที่จะขายเด็ดขาด ซึ่งอันนี้ก็ต้องดูกันว่าถ้า เชลชี จะเอาจริงๆและทุ่มเงินจำนวนมหาศาลจะเปลี่ยนใจทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ได้หรือเปล่า


เชลซี พรีเมียร์ ลีก จูด เบลลิงแฮม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์