ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จะเอาให้ได้! เผยมาดริดยื่นซื้อเอ็มบัปเป้อีกรอบก่อนหมดสัญญา

5 มกราคม 2565, 12:00 น.  ·  227


จะเอาให้ได้! เผยมาดริดยื่นซื้อเอ็มบัปเป้อีกรอบก่อนหมดสัญญา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ราชันชุดขาว" รุกคืบขอซื้อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ย้ายมาร่วมทัพในเดือนนี้แล้ว แม้จะมีสิทธิ์ได้ตัวหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์

  เป็นที่รู้กันดีว่า ราชันชุดขาว จ้องคว้า เอ็มบัปเป้ มาร่วมชายคา ขณะที่ตัวนักเตะก็กระหายย้ายไปวาดลวดลายในสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว จนถึงกับไม่คิดต่อสัญญากับทีมเงินถังของลีกเมืองน้ำหอม

อย่างไรก็ดี ทีมดังของ ลา ลีกา ออกอาการใจร้อนด้วยอยากเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ให้เร็วที่สุด และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาเสนอเงิน 180 ล้านยูโร (ราว 6,841 ล้านบาท) ให้ เปแอสเช พิจารณาด้วย แต่ถูกบอกปัด

กระทั้งล่าสุด โจวานี่ บรันคินี่ เอเยนต์ชาวเมืองมะกะโรนีได้อ้างว่า เรอัล มาดริด ติดต่อไปหา เปแอสเช อีกรอบเพื่อขอซื้อดาวเตะเลือดน้ำหอมในราคา 50 ล้านยูโร (ราว 1,900 ล้านบาท) เนื่องจากหวังได้ตัวเขามาร่วมทีมในเดือนนี้เลย

"มันขึ้นอยู่กับ เปแอสเช แล้วในตอนนี้เพราะ เรอัล มาดริด กลับไปทาบซื้อ เอ็มบัปเป้ อีกหนโดยเสนอเงิน 50 ล้านยูโรเมื่อไม่กี่วันก่อน" บรันคินี่ เอ่ยเมื่อ 4 ม.ค. ต่อ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

"ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อ สำหรับผมดูเหมือนว่าการเคลื่อนไหวรอบนี้ของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ น่าจับตามองอย่างใกล้ชิด"

"มันคงน่าเสียดายหากนักเตะอย่าง เอ็มบัปเป้ จะย้ายแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ ผมไม่รู้ว่า เปแอสเช จะคิดยังไง"

จากกรณีดังกล่าว คาดกันว่า "เปแอสเช" ไม่คิดขายดาวยิงคนสำคัญในเดือนนี้แน่ และไม่หวังให้ เอ็มบัปเป้ ย้ายแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์เช่นกันเนื่องจากพวกเขายังหวังอยู่ลึกๆว่านักเตะจะยอมใจอ่อนต่อสัญญาก่อนจบซีซั่น

ถึงกระนั้น หากสุดท้ายแล้ว เอ็มบัปเป้ ได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในเดือนนี้ เขาก็จะต้องดวลเกือกกับอดีตสโมสรในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมในเดือนก.พ. และมี.ค.เนื่องจากสองทีมยักษ์ใหญ่ถูกจับสลากให้พบกัน


คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด