ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จัดให้หน่อย! อัลเลกรี กระซิบยูเว่อยากได้ดาวยิงพรีเมียร์ลีกรายนี้

11 มิถุนายน 2564, 13:05 น.  ·  241


จัดให้หน่อย! อัลเลกรี กระซิบยูเว่อยากได้ดาวยิงพรีเมียร์ลีกรายนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนีอย่าง กัลโช่ แมร์กาโต้ ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งที่จะทาบทาม แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มฮอตสเปอร์ส มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรก เพื่อเอาใจ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมากฝีมือ ที่ได้ร้องขอสโมสรหาหน้าเป้าคนใหม่มาร่วมทีมให้ได้

  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากความสามารถของ ยูเวนตุส แจ้งให้บอร์ดบริหาร "ม้าลาย" ว่าเขาต้องการหน้าเป้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวดังทีมชาติอังกฤษ จากการเปิดเผยของ กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อดังในอิตาลี

กุนซือชาวอิตาเลียน เตรียมที่จะทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่เพื่อนำ ยูเว่ หวนคืนบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง โดยงานนี้มีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ประจำทีมมีสิทธิ์ที่จะโดนขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เปาโล ดีบาล่า กับ อารอน แรมซี่ย์ อนาคตก็ยังไม่แน่นอน

ด้วยเหตุนี้ อัลเลกรี คาดหวังที่จะเสริมทัพ "ม้าลาย" หลายตำแหน่งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเปิดรอบแรก โดยหนึ่งในตำแหน่งที่ต้องการมากที่สุดก็คือผู้เล่นเกมรุก งานนี้ กัลโช่ แมร์กาโต้ รายงานว่า ยูเว่ เล็ง เคน เอาไว้ หลังนักเตะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการโบกมือลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

กัปตันทีมชาติอังกฤษ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จำย้ายหนี "ไก่เดือยทอง" หลังจากอยู่กับสโมสรมานาน 12 ปีและไม่เคยได้สัมผัสคำว่าแชมป์เลย ทำให้เขาต้องการที่จะไปอยู่กับทีมอื่นที่มีโอกาสมอบความสำเร็จให้กับเขาได้

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ยูเว่ อาจจะต้องเจองานใหญ่ในการดึงตัว เคน ไปร่วมทีม เนื่องจาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ติดป้ายราคาค่าตัว หัวหอกเลือดผู้ดีเอาไว้ถึง 130 ล้านปอนด์ (ราว 5,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยูเวนตุส กัลโช เซเรีย อา