ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จากใจถึงเพื่อน!! เบ็คแฮม เปิดใจหลัง โซลชา ทำผลงานได้ดีกับ ปีศาจแดง

24 มีนาคม 2564, 15:46 น.  ·  202


จากใจถึงเพื่อน!! เบ็คแฮม เปิดใจหลัง โซลชา ทำผลงานได้ดีกับ ปีศาจแดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ พร้อมเชื่อว่า โซลชา สามารถรับมือกับคำตำหนิต่างๆ ได้

  ทั้งนี้ โซลชา ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เลย โดยล่าสุด ปีศาจแดง ของเขาก็ต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ จนทำให้บางคนมองว่าอดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์อาจจะไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางการเป็นแชมป์ได้ แม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะปรับปรุงทีมให้ทำผลงานได้ดีขึ้นในระดับหนึ่งก็ตาม

อย่างไรก็ตาม “เบ็คแฮม” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมได้เห็นคำตำหนิที่เขาเจออยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ มันก็จะมีช่วงที่คนตำหนิคุณอยู่เสมอ ไม่ว่าคนที่โดนตำหนิจะเป็นนักเตะ, เจ้าของทีม หรือคนเป็นกุนซือก็ตาม เพราะพวกเขาเคยประสบความสำเร็จเป็นเวลาหลายปี”

“โอเล่ อยู่ในวงการนี้มานานมากพอที่จะรับมือกับคำตำหนิทุกรูปแบบได้ เขาเป็นคนเงียบๆ, สนอกสนใจแต่กับการทำงานของตัวเอง และผมคิดว่าตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมาของทีมมันเริ่มแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นแล้ว ก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นได้ต่อไปนะ เพราะแฟนๆ รัก โอเล่ จะตายไป เราทุกคนรัก โอเล่ และเราต่างก็อยากให้เขาทำผลงานให้ออกมาดี ดังนั้นเมื่อมีคำตำหนิเกิดขึ้นแล้วน่ะ เขาก็คือคนที่จะยอมรับมันแต่โดยดี”


เดวิด เบ็คแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล กุนนาร์ โซลชา พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ