ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จำเป็นจริงๆ! นาสรี่เผยอเกวโร่ส่งข้อความมาบอกว่าจะแขวนสตั๊ดแล้ว

23 พฤศจิกายน 2564, 13:41 น.  ·  244


จำเป็นจริงๆ! นาสรี่เผยอเกวโร่ส่งข้อความมาบอกว่าจะแขวนสตั๊ดแล้ว

ข่าวฟุตบอลลล่าสุด ซามีร์ นาสรี่ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่งข้อความมาแจ้งกับตนว่าจำเป็นต้องแขวนสตั๊ดจริงๆ พร้อมบอกว่าตนรู้สึกเสียดายที่ต้องมาเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ อำลาสนามหญ้าแบบนี้

  ซามีร์ นาสรี่ อดีตดาวเตะคนดังชาวฝรั่งเศส เปิดเผยว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า บาร์เซโลน่า กำลังจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้จริงๆ

ก่อนหน้านี้ อเกวโร่ กลายเป็นข่าวดังในวงการลูกหนังจากการที่จู่ๆ เขารู้สึกหายใจไม่ค่อยออกระหว่างลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมที่เจอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส จนต้องโดนส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีการเปิดเผยว่าเขามีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับหัวใจจนน่าจะต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน

ทั้งนี้ ปัญหาสุขภาพของ อเกวโร่ ทำให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่าเขาอาจจะต้องบอกลาชีวิตการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตอันใกล้ ซึ่งไม่นานมานี้ เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวรายหนึ่งระบุว่าแข้งวัย 33 ปีจำเป็นจะต้องแขวนสตั๊ดจริงๆ ก่อนที่ ชาบี เอร์นานเดซ จะลดกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วยการบอกว่า อเกวโร่ ไม่ได้บอกถึงเรื่องจะแขวนสตั๊ดกับตนเลย

นาสรี่ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ อเกวโร่ ตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น เผยกับ กานาล ปลุส สื่อของฝรั่งเศสว่า "กุน เพิ่งส่งข้อความมาหาผมเอง และน่าเศร้าที่ต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ เขาเป็นนักเตะที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าเก่งแค่ไหน เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ"

"มันเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะเขาทำไปโดยที่ไม่มีทางเลือก เขาถูก (ปัญหาสุขภาพ) บีบให้ทำอย่างนั้น ผมรู้ดีว่าเขารักกีฬาชนิดนี้มากแค่ไหน และการต้องมาเห็นเขาเลิกเล่นแบบนี้มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสุดๆ ผมขอส่งความกล้าหาญและความรักไปให้เขาเพราะผมนับถือเขามากๆ"


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด