ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จะทำได้มั้ย?! ไวจ์นัลดุม เผยความคาดหวัง ซาลาห์ ในฤดูกาลนี้

15 มีนาคม 2564, 10:30 น.  ·  149


จะทำได้มั้ย?! ไวจ์นัลดุม เผยความคาดหวัง ซาลาห์ ในฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวความหวังของทีม พร้อมท้าทายให้ยิงประตูเพื่อทีมเพิ่มอีกเยอะ ๆ จนกว่าจะจบฤดูกาล

  สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะยกพลออกไปเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 15 มีนาคม เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยล่าสุดทางด้าน จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ได้ออกมาเปิดเผยความคาดหวังของตนและเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่มีต่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิงของทีมในเวลานี้ ให้ยิงประตูเพื่อทีมเพิ่มอีกเยอะ ๆ จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม “ไวจ์นัลดุม” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ในขณะที่ใครต่อใครต่างรุมตำหนิ ซาลาห์ ว่าเขาฟอร์มตก แต่เจ้าตัวกลับยิงให้ทีมไปแล้วถึง 25 ลูกในทุกรายการ ผมจึงขอเถียงแทนเลยว่าเขานี่แหละคือที่สุดของที่สุดจริง”

“เราทุกคนในทีมหวังว่า ซาลาห์ จะรักษาระดับการเล่นแบบนี้เอาไว้ได้เรื่อย ๆ จนจบฤดูกาล เพราะเขาคือคนสำคัญสุด ๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม แค่ยิงได้ก็ช่วยให้มีโอกาสชนะง่ายขึ้นแล้ว”

“ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงถูกวิจารณ์เสีย ๆ หาย ๆ แบบนั้น เพราะแต่ละอย่างที่ทำลงไปในทุกเกมมันน่าเหลือเชื่อมาก พยายามหาทางยิงประตูด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท สร้างพื้นที่ว่างเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมตลอดเวลา”

“ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็ตาม คุณหาผู้เล่นตำแหน่งปีกที่ยิงได้ถึง 25 ลูกทั้ง ๆ ที่เหลือเวลาอีกตั้งหลายเดือนกว่าจะจบฤดูกาลแทบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะจริง ๆ แค่นี้ก็ถือว่าสูงเวอร์แล้ว แต่ผมอยากให้ ซาลาห์ ยิงเพื่อ ลิเวอร์พูล มากกว่านี้อีก ห้ามผ่อนเครื่องเด็ดขาด”


จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ